svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"เฉลิมเกียรติ" เผย "เสี่ยอ้วน" ยังถูกคุมสอบอยู่กัมพูชา รอนำตัวมาดำเนินคดีในไทย

16 สิงหาคม 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ"เสี่ยอ้วน บางลา" ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันฆ่า น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือน้องฟอส อายุ 20 ปี


เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถฝั่งตรงข้าม พระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเขาชีจรรย์ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ที่ประเทศกัมพูชา ขณะกำลังจะหลบหนีไปที่ประเทศเวียดนาม ยังคงอยู่ในการควบคุมตัวของทางการกัมพูชา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของทางการไทย ไปร่วมสอบปากคำ ส่วนขั้นตอนการส่งกลับมาดำเนินคดีในไทยนั้น ทราบว่าอยู่ระหว่างการประสานและดำเนินการตามขั้นตอน โดยรายละเอียดยังไม่ขอเปิดเผย พร้อมระบุ ส่วนตัวยังไม่ทราบว่า เสี่ยอ้วน ให้การอย่างไร ต้องรอให้เจอตัวก่อน

"เฉลิมเกียรติ" เผย "เสี่ยอ้วน" ยังถูกคุมสอบอยู่กัมพูชา รอนำตัวมาดำเนินคดีในไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยตำรวจ สภ.คลองลึก และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางข้ามไปที่ ประเทศกัมพูชาตั้งแต่เมื่อวานนี้ (15ส.ค.) เพื่อติดตามคดีดังกล่าว ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งมีภาระกิจที่ จ.อุดรธานี ติดตามการขับเคลื่อนการแก้ปัญหาหนี้นอกระบบในพื้นที่ภาคอีสานจะเดินทางไปร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตนเองและจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ ( 17ส.ค.) ในเวลา 13.00 น.ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

logoline