svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบสาวอุดรฯ งัดรถจยย.ขโมยดูดน้ำมัน

27 เมษายน 2561
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รับแจ้งมีผู้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลาง

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 27 เมษายน 2561 ร.ต.อ.เศษฐาวุฒิ มาวันหิรัญกุล รอง สวป สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีผู้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อภายในซอยสุขุมวิท 33 ที่ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

รวบสาวอุดรฯ งัดรถจยย.ขโมยดูดน้ำมัน




ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวริมถนนพบผู้เสียหายทราบชื่อคือนาย สำรวย ผ่องสะอาด วินจักรยานยนต์รับจ้าง อายุ 49 ปี ชี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือน.ส.กรรณิการ์ ระมั่น อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี ร้องห่มร้องไห้ พร้อมของกลางเป็นสายยาง เครื่องมือช่างตัวทีเบอร์ 8 หัวเหล็ก 8 เหลี่ยมเจียเป็นลักษณะแบน ทรงและขนาดเท่ากุญแจตกอยู่ที่พื้น บริเวณหน้าห้องพบรถจยย.ยี้ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน กกษ 722 ชลบุรี มีร่องรอยถูกงัดแงะที่เบ้ากุญแจเบาะ บริเวณริมถนนยังพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีส้ม 1กว1462 ชลบุรี


รวบสาวอุดรฯ งัดรถจยย.ขโมยดูดน้ำมัน


สอบถามนายสำรวย ทราบว่าขณะที่กำลังนอนดูโทรทัศน์อยู่ภายในห้อง ได้ยินเสียงผิดปกติด้านหน้าห้องจึงเปิดประตูออกมาดู ปรากฏว่าประตูเปิดไม่ได้ จึงพยายามกระแทกออกมาก็พบว่า ผู้ก่อเหตุกำลังใช้อุปกรณ์งัดเบาะรถอยู่ จึงรีบกระโจนเข้าจับกุมไว้ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว



รวบสาวอุดรฯ งัดรถจยย.ขโมยดูดน้ำมัน





เบื้องต้นน.ส.กรรณิการ์ ยังให้การปฏิเสธว่าจะเข้ามาก่อเหตุลักรถจยย. เพียงแต่น้ำมันรถของตนเองหมดจะเข้ามาหาน้ำมันเท่านั้น อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ที่ผู้ก่อเหตุพกมาทำให้ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อและจะทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนกรต่อไป..

logoline