svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ป้ามหาภัย ยอมจ่ายค่าล้อแม็ก ล่าสุดมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความเพิ่ม

23 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ต.ค.60 นายเศกสิทธิ์ ศรีสุข เจ้าของร้านขายล้อแม็กรถยนต์มือสองชื่อบายเสกยกล้อ พร้อมด้วยญาติ และนางสาวอัจฉราวรรณ ทรดี เจ้าของรถกระบะ ได้เดินทางมาที่ สภ.หนองเสือ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบพนักงานสอบสวน เพื่อจะไกล่เกลี่ยเรื่องค่าเสียหายในคดีที่นางรัตติยา กันเกิด หรือป้าเพ็ญ ได้หลอกซื้อล้อล้อแม็กรถยนต์และเชิดหนีไปโดยไม่ยอมจ่ายเงินตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

นายเศกสิทธิ์ ศรีสุข เจ้าของร้านขายล้อแม็กรถยนต์มือสอง กล่าวว่า เบื้องต้นก็ไกล่เกลี่ยกับเจ้าของรถคือ น.ส.อัจฉราวรรณ ทรดี ซึ่งยอมจ่ายค่าล้อแม็กให้และเรียกประกันมาซ่อมรถที่เสียหายให้ด้วย ตนรู้สึกสงสารเลยรถค่าล้อแม็กจาก 9,900 เหลือ 8,500 บาท ส่วนตัวป้าเพ็ญนั้นตนไม่ติดใจเอาความแล้ว
ขณะที่ น.ส.อัจฉราวรรณ ทรดี อายุ 34 ปี เจ้าของรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้าพีรันเนอร์แบบแค๊ป หมายเลขทะเบียนถย4373กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตอนนี้ยอมชดใช้ค่าเสียหายที่ป้าเพ็ญก่อเหตุ ถ้าเราไม่ยอมจ่ายเค้าเราก็ไม่ได้เอารถออกและขึ้นโรงขึ้นศาล เราเข้าใจว่าเขาขายก็ต้องอยากได้เงิน เรื่องที่รถของนายเศกสิทธิ์ ศรีสุข ที่ถูกชน ทางเราก็ชดใช้โดยให้ประกันมาดู ส่วนเรื่องป้าเพ็ญก็ให้เค้าเซ็นชื่อยอมรับคดีความของเขาและคดีอื่นๆที่มีคนมาแจ้งความต่อ ทางเราก็ไม่ยุ่งด้วยแล้วและทราบมาว่าญาติของป้าเพ็ญเองก็ไม่มาช่วยหรือประกันตัวและไม่ขอยุ่งกับคดีความทั้งหมดด้วย
ด้าน น.ส.นิธินันท์ จิระสุวพันธ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 59/61 ม.4 ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เจ้าทุกข์อีกคดี บอกผู้สื่อข่าวว่า ตนรู้จักกับ นางรัตติยา กันเกิด หรือป้าเพ็ญ ในนามลูกค้าที่ร้านเสริมสวยของตน และตนเคยพูดกับป้าเพ็ญว่าอยากไปเที่ยวเกาหลี แล้วมีคนแนะนำว่าป้าเพ็ญ สามารถพาไปได้ แต่ต้องหาบัดดี้ไปด้วย ตอนแรกตกลงราคาที่ 15,000 บาท แต่ถ้าหาบัดดี้ได้จะลดเหลือ 5,000 บาท ตนก็ตกใจว่าทำไมราคาถูก ก็เลยหาคนที่จะไปด้วย เลยชวนหลานสาวตัวเอง ไปเที่ยวเกาหลี 7 วัน และหลานสาวได้โอนเงินค่าทัวร์ให้ป้าเพ็ญพร้อมส่งสลิบเงินให้ทางไลน์ เป็นจำนวนเงิน 6,200 บาท หลานสาวตนได้ถามป้าเพ็ญว่าจะได้ไปตอนไหน ป้าเพ็ญก็ไม่ยอมบอกหลีกเลี่ยงการตอบมาตลอด หลานสาวเลยจะขอเงินคืน แต่ตัวป้าเพ็ญไม่ยอมคืน หลานสาวเลยไปแจ้งความที่ สภ.พระโขนง จึงฝากเตือนทุกคนที่รู้จักป้าเพ็ญให้ระวังอย่าถูกหลอกแบบตนอีก

logoline