svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

2 คนร้ายแหกด่าน พุ่งลงข้างทางทิ้งรถหนี ค้นในรถพบยาไอซ์-ปืน

16 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - สองคนร้ายขับรถแหกด่านตรวจ สภ.หนองขาม พุ่งลงข้างทางทิ้งรถวิ่งหนีเข้าป่าหญ้าริมถนน ตำรวจค้นรถมียาไอซ์ 100.10 กรัม ปืนลูกซองยาว 1 กระบอก โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ตำรวจระดมกำลังกว่า 50 นายตรวจค้นแต่ไม่พบ

เมื่อเวลา 17.30 น. (16 ต.ค.60) พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.จำลอง จินพละ รองสวป.สภ.หนองขาม ทำหน้าที่หัวหน้าที่พักสายตรวจหนองแขวะ ว่า มีคนร้าย 2 คนขับรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า แค็ป สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผษ-5546 ชลบุรี แหกด่านตรวจที่บริเวณยูเทิร์นใต้สะพานหนองแขวะ หมู่ 4 ต.บึง อ.ศรีราชา แล้วถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำด่านกระชากพวงมาลัยรถจนรถวิ่งพุ่งเข้าไปในป่าข้างทาง ทำให้คนร้ายทิ้งรถยนต์วิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทางไป 
จากการตรวจค้นภายในรถพบยาไอซ์ 100.10 กรัม อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 5 นัด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 2 เครื่องกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ รองเท้าแตะ 2 คู่ หลังรับแจ้งจึงประสานไปยัง พ.ต.ท.มนตรี ชูยิ่ง รองผกก.(สส.)และพ.ต.ท.ณกฤช ใจรักเรียน รอง ผกก.ป.สภ.หนองขาม นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจากที่พักสายตรวจหนองแขวะ ที่พักสายตรวจบึง ที่พักสายตรวจปิ่นทอง ชุดปราบปรามพิศษ ชุดสืบสวน กำลังตำรวจอาสา นำกำลังจำนวน 50 นายเข้าตรวจค้นภายในป่าหญ้าสูงดังกล่าว เพื่อควานหาตัวคนร้ายทั้ง 2 คนที่หลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ซึ่งการค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมงก็ไม่พบคนร้ายแต่อย่างไร
พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม จึงร่วมกันตรวจสอบพบว่ารถยนต์คันดังกล่าวผู้ครอบครองเป็นเจ้าของคือ น.ส.ลัทธสร สังข์ทอง อายุ 27 ปี เป็นคนพื้นที่อำเภอบางละมุง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้ไปตรวจสอบที่บ้านเจ้าของรถส่วนรถยนต์คันดังกล่าวได้ยกไปไว้ที่สภ.หนองขามเพื่อทำการตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนของที่พบนั้นประกอบด้วย ยาไอซ์ 100.10 กรัม อาวุธปืนลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซอง 5 นัด โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 2 เครื่องกระเป๋าสตางค์ 1 ใบ รองเท้าแตะ 2 คู่ ทางตำรวจจะได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและจะติดตามตัวคนร้ายทั้ง2คน ที่รู้ตัวแล้วว่าเป็นใครเนื่องจากพบว่ามีเอกสารในกระเป๋าสตางค์แต่ในตอนนี้ขอปิดไว้ก่อน ขอให้ทางตำรวจทำงานก่อน

logoline