svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เก๋งใจร้อน ถูกจยย.วัยรุ่นเฉี่ยว ชักปืนยิงตามหลัง 1 นัด

16 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พะเยา ดีเจหนุ่มพะเยาสุดช็อคเจอเก๋งใจร้อนถูกจยย.วัยรุ่นเฉี่ยว ชักปืนยิงตามหลัง 1 นัด ก่อนขับเปิดไฟขอทางเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ผู้สื่อข่าวได้รับภาพข่าวจากกล้องหน้ารถของดีเจหนุ่มเมืองพะเยา (ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) ซึ่งเป็นเหตุการณ์ชายฉกรรจ์ชักอาวุธปืนกึ่งออโตเมติค กระหน่ำยิงไล่หลังวัยุร่นที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหลุมบนถนนทางเข้าบ้านพิมานบุรี ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนเป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปเฉี่ยวบริเวณประตูด้านคนขับ แล้วก็ขับขี่ต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ดีเจหนุ่มเมืองพะเยาให้สัมภาษณ์ว่าเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2560 เวลาประมาณ 15.30 น.ที่ผ่านมาขณะที่ตนเองกำลังเข้าไปติดต่อธุระในหมู่บ้านพิมานบุรี ซึ่งทางเข้าเป็นถนนแคบและเป็นหลุม เป็นบ่อ โดยตนเองขับตามรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน กล 49xxขอนแก่น โดยรักษาระยะห่างพอประมาณ เมื่อมาถึงกลางซอย มีปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์.ของวัยรุ่น ขี่หลบหลุมเข้าไปเฉี่ยวกับประตูด้านคนขับ แล้วก็ขี่ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
จากนั้นมีชายเจ้าของรถเก๋ง รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 ซม. สวมกางเกงขาสั้นสีเทาหรือน้ำตาล สวมเสื้อเชิ้ตกีฬาสีน้ำเงินขลิบขาว ได้เปิดประตูรถออกมาพร้อมกระชากปืนเซมิออโตไม่ทราบขนาดแล้วขึ้นลำ ก่อนที่จะยิงขึ้นฟ้าไล่หลังชายวัยรุ่นไป 1 นัด แล้วรีบเดินขึ้นรถเปิดไปขอทางแล้วเร่งเครื่องหนีไปทันที สร้างความตกใจให้ตนเองเป็นอย่างมาก
"ผมอยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนสติ สอนใจ ให้คนที่ใช้รถใช้ถนนให้ใจเย็น มีความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน เมื่อเกิดอุบัติเหตุก็อยากให้ใจเย็นๆค่อยๆพูดค่อยๆจากกัน อย่าใช้กำลัง หรืออาวุธเข้าตัดสินปัญหา เพราะมันจะทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งบางทีมันอาจจะบาดเจ็บ พิการ หรือเสียชีวิตก็เป็นได้ " ดีเจเจ้าของคลิป กล่าว

logoline