svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบศพชายหนุ่ม ลอยอืดในแม่น้ำบางปะกง

16 ตุลาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฉะเชิงเทรา - ถึงฤดูน้ำหลาก ชาวแปดริ้วพายเรือหาปลาแต่กลับพบศพชายหนุ่มวัยประมาณ 30 ปีเศษ สวมเสื้อยืดกางเกงกีฬา ลอยอืดในลำน้ำบางปะกงแทน เบื้องต้นยังไม่ทราบเป็นใครมาจากไหน คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน ขณะคนในพื้นที่ยันไม่มีใครรู้จักหรือเคยเห็นหน้ามาก่อน

วันที่ 16 ต.ค.60 เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.อาทิตย์ ชินวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านพายเรือออกหาปลา แต่กลับพบศพลอยอืดอยู่ภายในลำน้ำ แม่น้ำบางปะกง พื้นที่ ม.5 ต.สนามจันทร์ อ.บ้านโพธิ์ ฝั่งตรงข้ามเยื้องกับที่ว่าการ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปสอบสวนยังในที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา ประจำจุด อ.บ้านโพธิ์ 
ที่เกิดเหตุพบศพอยู่บริเวณกลางลำน้ำห่างจากฝั่งออกไปประมาณ 120 เมตร ซึ่งเป็นป่าจากรกทึบ และไม่มีสถานที่สามารถนำศพขึ้นจากฝั่งได้ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย จึงได้ใช้เรือทองแบน ลากศพนำไปขึ้นที่บริเวณพื้นที่โล่งเตียนด้านฝั่งตรงข้าม ห่างจากจุดพบศพไปประมาณ 1.5 กม. ในพื้นที่ ม.4 ต.ท่าพลับ อ.บ้านโพธิ์ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายผิวขาว อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 165-170 ซม. รูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีขาวอมน้ำตาล สวมกางเกงกีฬาสีดำแถบส้มแนวตั้งที่ขาขวา สภาพร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย และมีสภาพบวมอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง 
ภายในปากผู้เสียชีวิตใส่เหล็กจัดฟัน ที่ข้อมือด้านซ้ายสวมนาฬิกาข้อมือแบบสายโลหะไม่ทราบยี่ห้อ สอบถามชาวบ้านข้างเคียงในพื้นที่ ไม่มีใครรู้จัก หรือเคยพบเห็นหน้ามาก่อน และไม่มีใครแจ้งความคนหายเอาไว้ในพื้นที่ โดยทีมแพทย์ผู้ร่วมชันสูตรจาก รพ.บ้านโพธิ์ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วเป็นเวลา 3 วัน โดยที่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายตามร่างกายของผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด จึงยังไม่ทราบสาเหตุการตายอย่างแน่ชัด 

logoline