svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับไม่ได้ซักที เจ้าแม่ค้ายานรก จนท.อธิษฐานจิต ขอ"หมอปลา"ช่วย ปาฏิหาริย์เกิดจริง

28 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับไม่ได้ซักที เจ้าแม่ค้ายานรก ดวงดีแคล้วคลาด รอบนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสัตหีบ เล่นของขอบารมีหมอปลา ช่วยปราบ ก่อนบุกถล่มจับคารัง ปาฏิหาริย์เกิดจริง ผู้ต้องหาพยายามยัดยาบ้าทิ้งท่อแต่กดไม่ลง


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 28 ก.ย. 2560 นายกฤษณพันธ์ เดชครุธ นายอำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายรัตนชัย จันทรานุชิต ปลัดอำเภอ และกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ ได้ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติด ก่อนสามารถจับแก๊งค้ายาเสพผู้ต้องหารวม 3 ราย คือ น.ส.อุไรวรรณ หรือบุ๋ม จำปาแก้ว อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ของกลางยาบ้า 47 เม็ด และธนบัตรล่อซื้อ 200 บาท ได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซอยภูติอนันต์ 9 ม.6 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายอนุชล หรือไกร สุดใจ อายุ 33 ปี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลางยาบ้า 7 เม็ด และเสพยาเสพติด และน.ส.น้อย หรือเดียร์ จิตรมา อายุ 26 ปี แฟนสาว ข้อหา เสพยาเสพติด ได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ซ.ชัยพฤกษ์ 2 ม.4 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จับไม่ได้ซักที เจ้าแม่ค้ายานรก 
จนท.อธิษฐานจิต ขอ"หมอปลา"ช่วย 
ปาฏิหาริย์เกิดจริง


นายกฤษณพันธ์ เดชครุธ นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า การจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดครั้งนี้ มีนายไกร เป็นเอเย่นต์ใหญ่ เคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้ว หลังพ้นโทษได้ผันชีวิตสู่วังวนเดิม เจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลจากผู้เสพในเครือข่าย เพื่อสาวถึงตัวการใหญ่ โดยให้สายลับเข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจาก น.ส.บุ๋ม เจ้าแม่ค้ายาเสพติดเครือข่ายของนายไกร ซึ่งเคยถูกทำการล่อซื้อแล้วหลายครั้ง แต่ดวงดีไหวตัวแคล้วคลาดราวกับล่องหนไปได้ทุกครั้ง ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ส่งสายเข้าทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 2 เม็ด ราคา 200 บาท ที่ห้องพักของน.ส.บุ๋ม พร้อมกับอธิษฐานจิตขอบารมีหมอปลา ให้ช่วยจับกุมผู้ต้องหาให้จงได้ ก่อนนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุมตัวไว้ได้ ขณะพยายามนำยาบ้า 45 เม็ด ยัดทิ้งในรูท่อระบายน้ำแต่กดไม่ลง เจ้าหน้าที่เชื่อฤทธิ์หมอปลา ช่วยไว้ได้จริง

จับไม่ได้ซักที เจ้าแม่ค้ายานรก 
จนท.อธิษฐานจิต ขอ"หมอปลา"ช่วย 
ปาฏิหาริย์เกิดจริง


จากนั้น น.ส.บุ๋ม ได้นำเจ้าหน้าที่ชี้เป้าแหล่งกบดานของ นายไกร และน.ส.เดียร์ แฟนสาว ก่อนนำกำลังจู่โจมเข้าจับกุมตัวทั้งคู่ไว้ได้คาห้องพัก โดยนายไกร ได้นำยาบ้าที่หลงเหลืออยู่จำนวน 7 เม็ด ทิ้งออกนอกหน้าต่างเพื่อทำลายหลักฐาน เบื้องต้น นายไกร ให้รับสารภาพว่า ขายยาบ้าจริง โดยล่าสุดรับมาจำนวน 5 ถุง หรือ 1,000 เม็ด ก่อนมาแจกจ่ายให้กลุ่มผู้ค้าในเครือข่ายจนหมด เหลือไว้เสพกับแฟนสาวเพียง 7 เม็ด ส่วนน.ส.บุ๋ม ก็รับไปจำหน่ายจำนวน 50 เม็ด เช่นกัน ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่วันแม่ได้ขอร้องให้เลิกค้า จึงคิดกลับใจโดยนำยาบ้าเกือบ 100 เม็ด แจกจ่ายให้ลูกค้าเสพกันฟรี แต่ก็มาถูกจับกุมเข้าจนได้

จับไม่ได้ซักที เจ้าแม่ค้ายานรก 
จนท.อธิษฐานจิต ขอ"หมอปลา"ช่วย 
ปาฏิหาริย์เกิดจริง



logoline