svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุงวัย 62 ตระกูลนักการเมืองดัง ดับปริศนาคาเก๋งในปั๊มน้ำมัน

26 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รับเเจ้งจากเด็กปั๊มพบศพปริศนาเสียชีวิตภายในรถเก๋งโตโยต้าเเคมรี่ รุดตรวจสอบพบเป็นพี่ชาย 2 นักการเมืองตระกูลดัง สอบหลานเผยไม่เคยมีโรคประจำตัว ตร.เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 กันยายน พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวน สภ.ธัญบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่บริการภายในปั๊มน้ำมันบางจาก พบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น แคมรี่หมายเลขทะเบียน 3 กก 567 กรุงเทพมหานคร ที่จอดภายในปั๊มน้ำมันบางจาก บริเวณ ม.4คลองแปด ถนนรังสิต-นครนายก ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครร่วมกตัญญู

ลุงวัย 62 ตระกูลนักการเมืองดัง ดับปริศนาคาเก๋งในปั๊มน้ำมัน

ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน พบรถเก๋งคันดังกล่าวจอดอยู่ ตรวจสอบประตูหน้าด้านฝั่งคนขับกระจกเปิดไว้ครึ่งบาน ภายในรถตรงที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบชื่อนายชาญณรงค์ อิสระเสนารักษ์ อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของ นายยงยุทธ อิสระเสนารักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก และเป็นญาติ นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครนายก3สมัย และ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

ลุงวัย 62 ตระกูลนักการเมืองดัง ดับปริศนาคาเก๋งในปั๊มน้ำมัน

จากการสอบปากคำนายเจริญทัศน์ บุญเหลือ อาย 16 ปี พนักงานบริการน้ำมัน บอกว่า เห็นรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดภายในปั๊มตั้งแต่เวลา16.30 น.จนกระทั่ง21.30 น.ซึ่งปั๊มจะปิดให้บริการและได้ตรวจสอบความเรียบร้อยเพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้ออกจากปั๊มเนื่องจากต้องปิดประตูใส่กุญแจ แต่ก็เห็นว่ามีรถเก๋งจอดอยู่อีก1คันคาดว่านอนหลับจึงเดินไปปลุกก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทางด้านหลานเขยของผู้ตาย บอกว่าผู้ตายไม่มีครอบครัว เท่าที่ทราบผู้ตายไม่มีโรคประจำตัวเคยทำงานอยู่ที่ปูนซิเมนต์ไทยตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาด จะเดินทางไปมากรุงเทพ-นครนายกบ่อยครั้งซึ่งก็ไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสำนักงานนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

logoline