svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การศรีสะเกษ ประดับยศสิบตำรวจตรี ให้ "เจ้าแหลม"

25 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศรีสะเกษ ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ ประดับยศสิบตำรวจตรี ให้กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปโมชั่น แชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ พร้อมฝากให้มีสติ มีวินัย รู้รักษาชื่อเสียง และหมั่นซ้อมมวย เพื่อให้พร้อมป้องกันแชมป์ในนัดต่อไป

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.60 ที่ห้องประชุมภูเงิน ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ ได้เป็นประธานประดับยศสิบตำรวจตรี ให้กับ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ โดย นายวิศักดิ์ศิลป์ หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก จะประจำการในฐานะผู้บังคับหมู่ธุรการงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ซึ่งจะเริ่มปฏิบัติงานในวันที่ 26 ก.ย.60 เป็นวันแรก โดยจะร่วมเคารพธงชาติ และเข้าร่วมปฏิบัติงานในสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย ตามปกติเหมือนกับข้าราชการตำรวจทุกนาย

ผู้การศรีสะเกษ
ประดับยศสิบตำรวจตรี
ให้ "เจ้าแหลม"

พลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ขอต้อนรับนายวิศักดิ์ศิลป์ หรือ สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก ผู้บังคับหมู่ธุรการงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย เข้าสู่ครอบครัวตำรวจของเรา ซึ่งอย่างจะฝากว่า ถ้าเราได้สวมใส่เครื่องแบบข้าราชการตำรวจแล้วก็อย่างจะมีสติอยู่ตลอดเวลา และต้องมีวินัย ให้สมกับเป็นข้าราชการตำรวจ และต้องปฏิบัติตัวให้อยู่ในกรอบ ระเบียนวินัยของข้าราชาการตำรวจ เพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงทั้งตัวเอง และเสียชื่อเสียงข้าราชการตำรวจ ร่วมถึงให้มีวินัย ตั้งใจฝึกซ้อมกีฬามวย เพื่อจะได้พร้อมที่จะป้องกันเข็มขัดแชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ ในนัดต่อไป

ผู้การศรีสะเกษ
ประดับยศสิบตำรวจตรี
ให้ "เจ้าแหลม"


ด้าน สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ หรือ "แหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาซื้อชุดเครื่องแบบตำรวจ เพื่อเตรียมเข้าพบรายงานตัวกับ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรศรีสะเกษ เพื่อเข้ารับราชการตำรวจอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เช้า โดยนางจันทนา สีหะวงษ์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านได้มอบชุดให้ฟรี เพื่อเป็นของขวัญในการได้แชมป์โลก จนสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ และกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ รวมทั้งมอบชุดผู้ใหญ่บ้านให้กับ นายเจียมศักดิ์ พ่อของแชมป์โลกอีกด้วย

ผู้การศรีสะเกษ
ประดับยศสิบตำรวจตรี
ให้ "เจ้าแหลม"


สิบตำรวจตรี วิศักดิ์ศิลป์ กล่าวว่า ดีใจที่ได้รับการต้อนรับจากทุกคนเป็นอย่างดี วันนี้เป็นครั้งแรกในชีวิตที่สวมเครื่องแบบตำรวจ ทำให้มีความปลาบปลื้มดีใจเพราะอาชีพตำรวจเป็นสิ่งที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว ซึ่งขอขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 และ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรศรีสะเกษ ที่ได้ให้ความกรุณาตนให้เข้ารับราชการเป็นตำรวจในครั้งนี้ ซึ่งจะปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาและรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่

ผู้การศรีสะเกษ
ประดับยศสิบตำรวจตรี
ให้ "เจ้าแหลม"

logoline