svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งถือมีดเข้าบ้าน ทำลายข้าวของ แม่กลุ้มใจอยากให้ไปบำบัด

24 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - หนุ่มคลั่งถือมีดเข้าบ้านทำลายข้าวของ เจอตำรวจอ้างปวดท้อง แม่กลุ้มใจอยากให้นำลูกชายไปบำบัด หวั่นก่อเหตุร้าย

เมื่อวันที่ 24 กันยายน ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานภาพจากโทรศัพท์มือถือ พบนายวิโรจน์ แสงพลอย อายุ 49 ปี กำลังถือมีดเดินเข้าไปในบ้าน ซึ่งเป็นร้านขายยา "ทองใบฟาร์มาซี" ตั้งอยู่ที่ 59/16 หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้ใช้มีดแทงเก้าอี้พลาสติกจนได้รับความเสียหาย โดยมีนางชุน แสงพลอย อายุ 70 ปี ผู้เป็นแม่ยืนดูด้วยใจระทึก เนื่องจากลูกชายหลังจากดมกาว หรือเสพกัญชาแล้วจะมีอาการในลักษณะเช่นนี้เป็นประจำ คือคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของภายในบ้าน จนทำให้ลูกค้าไม่เข้ามาซื้อของภายในร้าน
จึงได้แจ้ง ร.ต.อ.วนา หนูชม รอง สวป.สภ.เสม็ดทราบ หลังจากนั้นได้เดินทางมาระงับเหตุพร้อมกับตำรวจสายตรวจ นายวิโรจน์ได้แสดงอาการปวดท้องกระทันหัน พร้อมทั้งอ้อนวอนตำรวจอย่าจับตัวไปดำเนินคดี หากทำลายข้าวของอีกให้ตำรวจจับตัวไปดำเนินคดีได้ทันที พี่สาวของนายวิโรจน์กล่าวว่า น้องชายมีอาการคลุ้มคลั่งหลังจากนั้นได้ใช้มีดแทงเก้าอี้จนเสียหาย แต่ยังไม่ถึงขั้นทำร้ายคนในบ้าน อย่างไรก็ตามอยากให้ตำรวจช่วยนำตัวไปบำบัด เพราะทำให้คนในบ้าน และชาวบ้านเกิดความกลัวว่าจะทำร้ายร่างกาย
ด้าน นางชุน แสงพลอย แม่ของนายวิโรจน์กล่าวว่า ลูกชายเสพกาว กัญชา และยาเสพติดอีกหลายชนิด เมื่อเมาก็จะมีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดถือไม้มาทำลายข้าวของภายในบ้านก็กลัวเหมือนกัน อยากให้ตำรวจเอาลูกชายไปบำบัด โชคดียังไม่เคยทำร้ายใครในครอบครัว หรือชาวบ้าน แต่ก็กลัวเหมือนกันหากมีอาการเสพยาเกินขนาดอาจจะทำร้ายคนในบ้านหรือชาวบ้านก็ได้
ตำรวจจึงได้ทำการอบรมนายวิโรจน์พร้อมทั้งกำชับไม่ให้ก่อเหตุอีก ซึ่งนายวิโรจน์ได้รับปากตำรวจจึงได้ตักเตือนและปล่อยตัวไป ต่อมานางชุนได้เดินมาพบกับตำรวจ สภ.เสม็ด เพื่อนำลูกชายนำตัวไปบำบัดยาเสพติดต่อไป

logoline