svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุม 2 คนงานก่อสร้างต้องสงสัยบึ้มทหารพราน พบเคยมีประวัติก่อเหตุ เร่งล่าอีกรายยังหลบหนี

24 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ทัพภาคที่ 4 นำสิ่งของพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เข้าเยี่ยมอาสาสมัครทหารพรานบาดเจ็บจากเหตุระเบิดที่ จ.ปัตตานี


24 ก.ย. 60 พล.ท.ปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 นำถุงพระราชทานและกระเช้าสิ่งของพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มอบแก่ครอบครัว อาสาสมัครทหารพราน ธันยา เอื้อฟ้าไพรวัลย์ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดชุดปฏิบัติการกองร้อย 4412 หน่วยเฉพาะกิจทหารพราน 44 บนถนนสาย 41 บ้านเจาะกือแย ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี

เมื่อวันที่ 22 กันยายน อาสาสมัครทหารพราน ธันยา ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่บริเวณใบหน้า ตาข้างขวาได้รับบาดเจ็บ นอนพักรักษาอาการที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา โดยทีมแพทย์ให้การดูแลอย่างใกล้ชิด

คุม 2 คนงานก่อสร้างต้องสงสัยบึ้มทหารพราน พบเคยมีประวัติก่อเหตุ เร่งล่าอีกรายยังหลบหนี

แม่ทัพภาคที่ 4 เปิดเผยถึงความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยไว้แล้ว 2 คน เป็นคนงานก่อสร้าง เคยมีประวัติก่อเหตุ และกำลังติดตามผู้ต้องสงสัยรายที่ 3 ซึ่งขณะนี้หลบหนี มีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ยืนยัน เจ้าหน้าที่จะขอออกหมายจับต่อไป ถ้าจับกุมผู้ต้องสงสัยรายที่ 3 ได้ จะช่วยให้การดำเนินคดีมีความคืบหน้าอย่างมาก

แม่ทัพภาคที่ 4 ยังขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการป้องกันเหตุร้าย และอย่าไปหลงเชื่อผู้ที่สร้างความแตกแยกว่า คนในพื้นที่เป็นพลเมืองชั้นสอง ซึ่งภาครัฐได้สร้างความเสมอภาคเท่าเทียมในทุกๆ ด้าน ส่วนผู้เห็นต่างขอให้หันมาร่วมกันพัฒนาจังหวัดชายแดนใต้ให้ดีขึ้น

logoline