svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบ "พ.ต.ท" รองสารวัตร สน.สุทธิสาร ร่วมเล่นพนัน บ่อน"ป๋าเหนาะ" คุมตัวสอบสวน

22 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยศ"พ.ต.ท" รองสารวัตร สน.สุทธิสาร ร่วมเล่นพนันบ่อน "ป๋าเหนาะ" คุมตัวสอบสวน -แจ้งต้นสังกัด ด้านผบก.น.2 เผยยังไม่ได้รับรายงาน


จากกรณีพล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.รองผบช.ทท. พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบก.สปพ. พ.ต.อ.คณิต กลิ่นศรีสุข ผกก.ต่อต้านการก่อการร้ายฯ พ.ต.อ.กัมพล รัตนประทีป ผกก.สน.ห้วยขวาง พ.ต.อ.ธนกรณฑ์ ก้อนแก้ว ผกก.สน.สายไหม พ.ต.ท.อาริศ คูประสิทธิรัตน์ รองผกก.สายตรวจ พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร สว.งานสายตรวจ1 สนธิกำลัง บก.สปพ. สน.สายไหม นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 321 สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดเป็นบ่อนเล่นการพนัน และเป็นที่รู้จักกันดีในแวดวงนักเล่นว่าเป็นบ่อนของป๋าเหนาะ เบื้องต้นจับกุมนักพนันได้มากกว่า 10 ราย พร้อมอุปกรณ์ในการเล่นการพนัน ทั้ง สำรับไพ่ โต๊ะไฮโล ไพ่นกกระจอก และโพยพนันจำนวนหนึ่ง
ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 22 กันยายน รายงานข่าวแจ้งว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ่อนการพนันดังกล่าว พบว่าระหว่างจับกุมได้มีการแยกนักพนันโดยพบว่าหนึ่งในนักพนันดังกล่าว มีเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมเล่นการพนันด้วย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ระดับสารวัตรสอบสวน สังกัดสน.สุทธิสาร 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไว้เพื่อสอบสวน และให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอน ซึ่งขั้นตอนจากนี้ต้องแจ้งไปยังต้นสังกัดคือสน.สุทธิสารและทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 (บก.น.2)
ขณะที่ พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่ได้รับหนังสือรายงานข้อเท็จจริงเรื่องผลการจับกุม จากทางสน.สายไหม ซึ่งเป็นสน.ในท้องที่เกิดเหตุ คาดว่าอยู่ระหว่างดำเนินการตั้งเรื่องเพื่อรายงานตามขั้นตอน แต่ทั้งนี้ยืนยันหากพบว่ามีข้าราชการตำรวจเข้าไปพัวพันจริง จะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการทางวินัยและทางอาญา ต่อไป

logoline