svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฝากขัง 6 โจ๋รุมทำร้ายเด็กปั๊ม

22 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.บางพลัด ฝากขัง 6 วัยรุ่นรุมทำร้ายเด็กปั๊ม-มือปืนถูกแจ้ง 6 ข้อหาหนัก ยังไม่เข้ามอบตัวอีก 1 ราย

ตำรวจ สน.บางพลัด คุมตัว 6 วัยรุ่น ก่อเหตุยิงและรุมทำร้ายเด็กปั๊ม ย่านจรัฐสนิทวงศ์ 80 ฝากขังศาลจังหวัดตลิ่งชัน ผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว ซึ่งผู้ต้องหารับเพียงว่าขณะเกิดเหตุอยู่ที่ปั๊มน้ำมันจริง ส่วนประเด็นอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาล เบื้องต้น มือปืน ถูกแจ้งความดำเนินคดีทั้งหมด 6 ข้อหา คือ ร่วมกัน พยายามฆ่า ,มีและพกพาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต,ร่วมทำร้ายร่างกาย,ข่มขืนใจโดยใช้อาวุธ และหน่วงเหนี่ยวกักขัง ส่วนที่เหลือถูกแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมทำร้ายร่างกายและร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง และข่มขืนใจโดยใช้อาวุธ ซึ่งขณะนี้ยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่ยังไม่เข้ามอบตัว

อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าว วัยรุ่นทั้ง 6 คนได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เมื่อช่วงค่ำวานนี้เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก โดยมี 2 ผู้เสียหาย เป็น เด็กปั๊มน้ำมัน เข้าชี้ตัวยืนยันทั้งหมด คือผู้ร่วมทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธปืนไล่ยิงจนบาดเจ็บ
ขณะที่การสอบสวน ผู้ต้องหา ยอมรับเพียงว่าขณะเกิดเหตุอยู่ที่ปั้มน้ำมันจริง ส่วนประเด็นอื่นๆ ขอให้การในชั้นศาล เบื้องต้น มือปืน ถูกแจ้งดำเนินคดีทั้งหมด 6 ข้อหา คือ ร่วมกัน พยายามฆ่า ,มีและพกพาาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่รับอนุญาติ,พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต,ร่วมทำร้ายร่างกาย,ข่มขืนใจโดยใช้อาวุธ และหน่วงเหนียวกักขัง ส่วนที่เหลือถูกแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมทำร้ายร่างกายและร่วมกันหน่วงเหนียวกักขัง, ข่มขืนใจโดยใช้อาวุธ
อย่างไรก็ตามยังมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่ยังไม่เข้ามอบตัว

logoline