svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบพริตตี้สาว ซุกยาอีจากบ่อนเขมรเข้าไทย

21 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระแก้ว-เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 21 ก.ย. 60 พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย.ทพ.1201 (ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่ 1201ฯ)ได้ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว และ พ.ต.ท.จตุรภัทร สิงหัษฐิต รอง ผกก.(สส)สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว สนธิกำลังร่วมกันตั้งจุดตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมายลักลอบเข้าไทยที่บริเวณ จุดตรวจร่วม อ.05 ด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบขนยาเสพติด จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชาเข้ามาในประเทศไทยตามมาตรการคุมเข้มชายแดนของนายสวนิต สุริยกุล ณ.อยุธยา นายอำเภออรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ต่อมา จนท.ชุดปฏิบัติการร่วมได้ตรวจพบหญิงสาวชาวไทยผิวขาวรูปร่างและหน้าตาดี ใส่เสื้อกล้ามสีดำมีเสื้อแขนยาวสีแดงคลุมทับ นุ่งกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงินรัดรูปเดินลากกระเป๋าเดินทางสีฟ้า ข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย เมื่อถึงจุดตรวจร่วม อ.05 ด่านพรมแดนคลองลึกฯ จนท.สังเกตุพบว่าหญิงสาวชาวไทยคนดังกล่าวมีใบหน้าที่อิดโรยตาปรือๆคล้ายคนเสพยาเสพติด จึงแสดงตัวขอตรวจสอบทราบว่าชื่อ นางสาววรรณกานต์ แซ่อ้อน อายุ 28 ปี และมีชื่อเล่นว่า"น้องอุ้ย"อยู่บ้านเลขที่ 49 ม.16 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สอบถามทราบว่ามาทำงานไซด์ไลน์เป็นพริตตี้ต้อนรับลูกค้า ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในบ่อนกาสิโน ฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา จนท.จึงสั่งการให้ อส.ทพ.หญิง ฉก.กรม.ทพ.12(อาสาสมัครทหารพรานหญิง หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 12 )ทำการตรวจร่างกายภายในห้องตรวจค้น และพบยาอีชนิดเม็ดสีเขียว จำนวนครึ่งเม็ด ห่อด้วยกระดาษทิชชู ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าใส่เครื่องสำอาง จึงควบคุมตัวนางสาววรรณกานต์ แซ่อ้อน หรือน้องอุ้ยมาทำการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นและพบว่าในปัสสาวะมีสารเสพติด จึงนำมาสอบสวนที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201ฯด่านพรมแดนคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นนางสาววรรณกานต์ แซ่อ้อน หรือน้องอุ้ยรับสารภาพว่าได้เสพยาอีมาจากบ่อนกาสิโนฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชาจริง โดยรับว่าเดินทางมาทำงานพิเศษหรือไซด์ไลน์เป็นพริตตี้ดูแลลูกค้าให้กับสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในบ่อนกาสิโน แห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา โดยเดินทางมาทำงานครั้งละ 10 วันหรือ1ทิป ได้ค่าจ้างประมาณ 20,000 บาท ส่วนยาอีเป็นของลูกค้าในสถานบันเทิง ที่ชักชวนแกมบังคับให้เสพหากไม่เสพจะไม่ให้ทิป จึงจำเป็นต้องเสพกับลูกค้า และยาอีที่พบครึ่งเม็ดเป็นยาอีที่เหลือจากที่ลูกค้าบังคับให้เสพได้ซุกซ่อนไว้แต่ลืมเอาทิ้งไปจนกระทั่งมาถูก จนท.ตรวจค้นพบและจับกุมดังกล่าว

จากนั้น จนท.จึงควบคุมตัว น.ส.วรรณกานต์ แซ่อ้อน ส่งให้ สว.(สอบสวน)สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว นำไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline