svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "พันช์ ลาดพร้าว" หลังตร.ล่อซื้อยาเสพติด ขยายผลจากจับกุม "เอมี่"

20 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.รวบ พันช์ ก่อนบุกค้นห้องพักพบยาเค ไอซ์ ยาอี เพียบ!! รวมถึงอุปกรณ์การเสพ จ่อสอบเอี่ยวขบวนค้ายาหรือไม่

น.ส.อาเมเรีย จาคอป หรือ เอมี่ อายุ 28 ปี อดีตมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 และ นางเอกชื่อดังจากละครธิดาวานร นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ อายุ 40 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 ทำการล่อซื้อและขยายผลการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนไปพบนางเอกชื่อดัง ขณะกำลังเสพยา พร้อมยึดของกลาง ยาไอซ์ 70 กรัม และยาอี 16 เม็ด เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง และอุปกรณ์การเสพ ที่บริเวณ บ้านเลขที่ 100/84 ม.ชัยพฤกษ์ ถ.สุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จากนั้นได้ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดี

รวบ "พันช์ ลาดพร้าว" หลังตร.ล่อซื้อยาเสพติด ขยายผลจากจับกุม "เอมี่"

จากนั้นก็คุมตัวนายพลเดินทางไปยังจุดนัดหมายด้วย หลังจากนั้นน.ส.พั้นช์ ก็ปรากฏตัวมายืนรอรับของ ก่อนที่ นายพลจะชี้เป้ายืนยันว่าใช่คนๆเดียวกับที่โทรฯมาสั่งของเพิ่ม ตำรวจจึงบุกเข้าไปประชิดแล้วจับกุมทันที จากนั้นจึงนำตัวไปตรวจค้นห้องเดียวในคอนโดย่านลาดพร้าว และพบของกลางคือ ยาเค 14 ขวด ไอซ์ 8 กรัม ยาอี 2 เม็ด รวมถึงอุปกรณ์การเสพและถุงแบ่งยาด้วยดังกล่าว จึงแจ้งข้อหาทันที


สำหรับ น.ส..ณัฐชา หรือพันช์ นั้น ก่อนหน้านี้เคยทำงานเป็นพนักงานภายในสถานบันเทิงชื่อดังย่านใจกลางเมือง หลังจากลาออกมาได้ทำธุรกิจขายของออนไลน์ กระทั่งเข้ามาพัวพันในวงการยาเสพติดในที่สุด โดยมีเพื่อสนิทของนายพลเป็นตัวการใหญ่ที่หายามาปล่อย

------

(อ่าน..."พันซ์" มัดแฟนเอมี่-แฉเป็นเครือข่ายส่งยาให้ลูกค้า)

logoline