svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหมอนวดค้ายาไอซ์ อ้างเป็นของเจ้าของร้านจ้างขาย

20 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - นายอำเภอสั่งค้นร้านนวดย่านพัทยาใต้ จับหมอนวดค้ายาไอซ์ อ้างเป็นของสองผัวเมียเจ้าของร้านจ้างขาย ได้ค่าตอบแทนเป็นยาไอซ์วันละ 1 กรัม

วันที่ 20 ก.ย. 60 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่า ที่ร้านนวดแผนโบราณแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ มีการลักลอบมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร.21 พัน 1 รอ. นำโดย ร.ต.สุวิทย์ ลากลาง หัวหน้าชุดร้อยรักษาความสงบอำเภอบางละมุง ลงพื้นที่ตรวจสอบ
เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าวเปิดบริการเป็นนวดแผนโบราณและนวดสปา โดยมีพนักงานสาวประมาณ 10 คน จากการตรวจปัสสาวะพบมีพนักงานจำนวน 3 คน มีปัสสาวะเป็นสีม่วง ก่อนจะกระจายกำลังตรวจค้นภายในร้านอย่างละเอียด จนกระทั่งไปตรวจพบยาไอซ์จำนวน 47 ถุง น้ำหนักรวม 16.23 กรัม ซุกซ่อนอยู่ใต้ที่นอนของ น.ส.รำไพ โพธิ์หล้า อายุ 25 ปี พนักงานร้านนวดดังกล่าว
เบื้องต้น น.ส.รำไพ ให้การซัดทอดว่า ยาไอซ์จำนวนดังกล่าวเป็นของนายต้า และน.ส.เฟิร์น เจ้าของร้านซึ่งเป็นสามีภรรยากัน โดยทางเจ้าของร้านได้นำยาไอซ์เอามาจำหน่ายให้กับลูกค้าเป็นสาวทำงานกลางคืน ซึ่งจะได้ค่าจ้างตอบแทนเป็นยาไอซ์วันละจำนวน 1 กรัม นอกจากนี้เจ้าของร้านยังได้เคยให้ลักลอบส่งทางไปรษณีย์อีกด้วย โดยใช้วิธีการยัดยาไอซ์ซุกซ่อนตามตะเข็บ เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพนักงานที่ตรวจพบปัสสาวะสีม่วงมาทำประวัติและส่งตัวเข้ารับการบำบัด ส่วน น.ส.รำไพ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมสืบสวนติดตามตัวเจ้าของร้านมาสอบสวนดำเนินคดีอีกด้วย

logoline