svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยายหนีออกจากบ้าน บ่นถูกลูกตีทำร้าย อยากไปอยู่บ้านพักคนชรา

20 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - แม่ค้าส้มตำพบยายนั่งชายหาดบางแสน บ่นพรึมพรำถูกลูกตี ไม่อยากกลับบ้านแล้ว ขอไปอยู่บ้านพักคนชราดีกว่า

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 กันยายน 2560 ที่บริเวณชายหาดบางแสน อ.เมือง จ.ชลบุรี แม่ค้าขายส้มตำบริเวณชายหาด เห็นคุณยายคนหนึ่งเดินเก้ๆ กังๆ อยู่บริเวณชายหาด จึงได้ให้นั่งพักผ่อน จากการสอบถามทราบชื่อ นางลำใย อิทธิยาพร อายุ 66 ปี บ้านเดิมอยู่ ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้หนีออกจากบ้านลูกสาวมา 
โดยนางลำใยอ้างว่า ถูกลูกเขย และลูกสาวทำร้ายร่างกาย ทำให้อาศัยอยู่บ้านลูกสาวไม่ได้ จึงได้หนีออกจากบ้านมาพึ่งตำรวจ สภ.บ้านบึง ก็ถูกจับกลับไปบ้านลูกสาวอีก ที่ผ่านมาถูกลูกสาวทำร้ายร่างกายหลายครั้ง เมื่อกลับบ้านก็ถูกเอาศีรษะโขกข้างฝาบ้านอีก ทนไม่ไหวจึงได้นั่งสองแถวมาขอความช่วยเหลือจากตำรวจ สภ.เมืองชลบุรีก็ถูกหาว่าบ้าอีก ไม่รู้จะไปไหน จึงได้เดินทางมาชายหาดบางแสน และได้มานั่งพัก คืนนี้คงต้องอาศัยป้อมตำรวจนอนพักผ่อน แต่จะให้กลับบ้านคงไม่กลับกลัวจะถูกทำร้ายอีก ก็หวังว่าจะมีคนนำไปส่งบ้านพักคนชรา จะได้ไม่ถูกลูกตีอีก
ด้านนางนงเยาว์ อยู่แจ้ง อายุ 47 ปี แม่ค้าขายส้มตำชายหาดบางแสน คนที่ให้ยายลำใยนั่งพักผ่อนบริเวณหน้าร้าน กล่าวว่า เห็นยายมานั่งอยู่จึงได้สอบถามได้ความว่ายายถูกไล่ออกจากบ้าน และถูกลูกตี ไม่อยากกลับบ้านอยากไปพักบ้านพักคนชรา ก็อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาช่วยพายายไปบ้านพักคนชราจะได้ปลอดภัย ดีกว่าจะมาเดินไปเดินมายามค่ำคืนอันตราย

logoline