svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบหัวขโมย ฉกโทรศัพท์ 4 เครื่อง ในโรงพยาบาล

19 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บึงกาฬ นอนเฝ้าญาติป่วยในโรงพยาบาล โดนหัวขโมยฉกโทรศัพท์หายไป 4 เครื่อง ตำรวจตามรวบทันควัน สารภาพหาเงินใช้ช่วงภรรยารักษาตัว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 ก.ย. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบึงกาฬ คุมตัวนายทินกร รักสิโหล่น อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 6 ต.นากั้ง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังอาศัยช่วงที่ญาติผู้ป่วยเผลอหลับเข้าไปขโมยโทรศัพท์มือถือจำนวน 4 เครื่อง บริเวณตึกอายุรกรรมหญิง-ชาย ชั้น 3-4 วีไอพี ที่โรงพยาบาลบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ตามข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืน ซึ่งผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าลักโทรศัพท์ญาติผู้ป่วย จะนำไปขายเพราะต้องการนำเงินมาไว้ใช้จ่ายช่วงที่เฝ้าภรรยาที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลซึ่งได้รับอุบัติเหตุขาซ้ายหัก
เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 60 พ.ต.อ.อนุกูล ดาวลอย ผกก.สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจาก น.ส.สายรุ้ง บริบูรณ์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 13 หมู่ที่ 3 ต.ป่าแฝก อ.พรเจริญ จ.บึงกาฬ น.ส.วาสนา บุญกลม อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 8 ต.ท่าสะอาด อ.เซกา จ.บึงกาฬ และนางสุภัสรา หาสุข อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 4 ต.โซ่ อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ว่าขณะที่มานอนเฝ้าไข้ญาติที่นอนพักรักษาตัวอยู่ในตึกผู้ป่วย รพ.บึงกาฬ ตื่นขึ้นมาโทรศัพท์ได้หายไป ขอให้ตำรวจช่วยติดตามเอาโทรศัพท์มาคืนให้ด้วย
จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตึกวีไอพี 5 ชั้น และตึกศัลยกรรมกระดูก ปรากฏว่าพบชายต้องสงสัยใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดเดินอยู่ในช่องทางเดินแล้วเลี้ยวเข้าไปในห้องผู้ป่วยหลายห้อง จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อนายทินกร รักสิโหล่น อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 108 หมู่ที่ 6 ต.นากั้ง อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ขโมยโทรศัพท์ 4 เครื่องจริง ขณะทำแผนนางทองใบ คารมณ์  ภรรยาของนายทินกรที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ ได้โผเข้ากอดสามีที่ตกเป็นผู้ต้องหา แม้ผู้เสียหายสงสารจะไม่เอาความแต่ตำรวจไม่สามารถยอมความได้ จึงต้องนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline