svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เบื้องหลังจับ "นางเอกดัง" เสพยา ขยายผลจาก"ผู้ซื้อ" ถึง"แฟนหนุ่ม"

19 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 19 กันยายน รายงานข่าวแจ้งอีกว่าสำหรับเบื้องหลังในการจับกุมทลายเครือข่ายยาเสพติดครั้งสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม "นายนัท" ได้ที่ย่านสายไหมจากนั้นนายนัทได้ให้การซัดทอดว่ารับยาเสพติดมาจากนายปุณยวัจน์ ชุดสืบสวนจึงได้ใช้เวลาในการขยายผลก่อนสืบทราบว่านายปุณยวัจน์เป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของผับชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสำโรงจึงได้นำกำลังไปสังเกตการณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับนางเอกดัง แสดงนำ "ธิดาวานร" กับแฟนหนุ่ม ค้ายาไอซ์  เจ้าตัวอ้าง เสพอย่างเดียว

"คุณแม่เอมี่" ร่ำไห้!! ไม่ขอพูดถึงลูกสาวถูกจับเสพ-ค้ายา 

ผจก.ส่วนตัวเอมี่ ตกใจ! รับบ้านที่ถูกจับเป็นของดาราสาว 


กระทั่งกลางดึกของวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาก็พบนายปุณยวัจน์อยู่ที่ผับดังกล่าวจึงได้เข้าทำการตรวจค้นพบยาเสพติดซุกซ่อนอยู่ในตัว จากนั้นได้สอบถามพบว่ามียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งอยู่ที่บ้านภายในหมู่บ้านชัยพฤกษ์ย่านสุขาภิบาล 5 และพบน.ส.อาเมเรีย ขณะกำลังเสพยาพร้อมยาไอซ์จำนวน 70 กรัม และยาอีจำนวน 16 เม็ด โดยในเบื้องต้นจากการสอบปากคำน.ส.อาเมเรีย ให้การว่าตนเองมีอาชีพเป็นนักแสดงและภายหลังไม่ค่อยได้มีงานในวงการบันเทิงจึงเกิดความเครียดประกอบกับได้รู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งย่านรังสิต เป็นคนชักชวนให้เสพยาเสพติดจึงได้ตัดสินใจเข้าสู่วังวนของยาเสพติด
ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่งานสายตรวจ 2 ได้จับกุมตัวหญิงสาวชื่อเล่น "พั้นช์" สามารถจับกุมได้ที่บ้านย่านลาดพร้าวซอย 101 โดย พั้นช์มีหน้าที่ในการจัดส่งยาตามที่กำหนดซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผลต่อไป อย่างไรก็ตามในขณะนี้ยังไม่พบว่ามีดาราหรือนักแสดงคนใดเกี่ยวข้องกับเครือข่ายดังกล่าว

logoline