svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เจ้าของโรงเเรมยัน! นศ.แพทย์พาสุนัข เข้าโรงแรมจริง ก่อนเผ่น พบเม็ดยาตกเกลื่อนพื้น

11 กันยายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของโรงเเรมให้การตร.ยันนศ.แพทย์พาสุนัขเข้ารร.จริง-วันเช็คเอ้าท์พบเม็ดยาตกเกลื่อนพื้นก่อนเผ่นออกจากโรงเเรม

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 11 กันยายน นายฌอน แฟม อายุ 32 ปี ชาวอเมริกา เจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 8 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีชายคนหนึ่งโทรศัพท์ติดต่อมาขอจองห้องพัก 1 คืน โดยบอกว่าเป็นนักศึกษาแพทย์ ของศิริราชพยาบาล มาตรวจคนไข้ที่กทม. จึงอยากขอส่วนลดค่าห้อง ตนเห็นว่าเป็นแพทย์โรงพยาบาลดังกล่าวจึงเห็นใจยอมลดค่าห้องให้ 10 เปอร์เซ็น จากนั้นวันที่ 4 กันยายน ช่วงเช้านักศึกษาแพทย์ คนดังกล่าวก็เข้ามาเช็คอิน แต่เมื่อทางพ่อบ้านขอตรวจสอบเอกสารประจำตัวกลับบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ดู ทางพ่อบ้านยืนยันว่าต้องแสดงหลักฐานนักศึกษาจึงยอม ให้ดูบัตรประชาชน แต่ก่อนจะขึ้นห้องนักศึกษาบอกว่าในกระเป๋ามีหูฟังมูลค่า 3 หมื่นบาท พร้อมหยิบกล่องของหูฟังดังกล่าวให้ดู ก่อนจะให้พ่อบ้านเอากระเป๋าทั้งหมดขึ้นไปเก็บที่ห้องพัก

นายฌอน กล่าวต่อว่า จากนั้นช่วงเย็นตนกลับมาที่โรงแรมก็พบกับนักศึกษา กลับเข้ามาโรงแรมพอดีพร้อมกับถือถุงปลาทอง 3 ตัว และสุนัข อีก 1 ตัว ตนจึงรู้สึกแปลกใจว่ามาตรวจคนไข้ทำไมมีสุนัขกลับมาด้วย ทั้งที่ตอนมาไม่มี และไม่ได้แจ้งทางโรงแรมว่ามีการนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาด้วย ระหว่างนั้นนักศึกษาแพทย์ก็ยื่นถุงปลาทองให้ และบอกว่าปลา 3 ตัวนี้ ราคา 1,500 บาท ขอมอบให้ทางโรงแรมเพราะเห็นว่าในตู้ปลามีปลาทองแค่ตัวเดียว หากมีปลาทองครบ 4 ตัวจะเป็นศิริมงคลมากกว่า ตนก็ยิ่งสงสัยว่าตอนจองห้องขอลดราคา แต่ตอนนี้กลับซื้อปลาราคา 1,500 มาให้ แล้วให้ตนช่วยใส่ปลอกสวมตัวสุนัขให้ ซึ่งตนก็สงสัยว่าทำไมถึงใส่เองไม่เป็น ทั้งที่นศ.แพทย์บอกว่าเป็นสุนัขของเขาเอง ก่อนจะเดินเข้าห้องพักไป ต่อมานศ. เดินมาแจ้งกับตนว่าหูฟังราคา 3 หมื่นบาทหายไป และสงสัยว่าพ่อบ้านจะขโมยไปแน่นอนอยากให้ตนชดใช้เงินให้ 3 หมื่นบาท แต่ตนไม่ยอมและยินดีแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบทางนศ.กลับไม่ยอมให้แจ้งความแต่จะกลับเข้าไปหาเองอีกที ก่อนจะหายไปไม่ออกมาโวยวายอีกเลย

นายฌอน กล่าวต่อไปว่า เช้าวันต่อมาวันที่ 5 กันยายน นศ.แพทย์ก็ลงมารับประทานอาหารเช้าตามปกติ และไม่ได้กล่าวถึงหูฟังอีก จากนั้นช่วงสายนศ.แพทย์ ลงมาเช็คเอ้าท์ พร้อมอุ้มสุนัขมาด้วยแต่จู่ๆ สุนัขก็หลุดมือหล่นลงมากระแทกพื้น ระหว่างนั้นนศ.เริ่มมีอาการลุกลี้ลุกลนผิดปกติ รีบเช็คเอ้าท์โดยไม่รอให้พ่อบ้านตรวจห้องพักก่อน ซึ่งนศ.รีบนำสุนัขไปให้รถส่งสัตว์ที่จอดรออยู่หน้าโรงแรม หลังจากที่ทางพ่อบ้านขึ้นไปตรวจสอบห้องจึงพบว่าบนเตียงมีสิ่งปฏิกูลของสุนัขเลอะเทอะเต็มเตียง และมีเม็ดยาสีเหลืองตกกระจายเกลื่อนห้อง ตนจึงไม่ยอมให้นศ.แพทย์ เช็คเอ้าท์ พร้อมทั้งเรียกค่าทำความสะอาด 2,000 บาท เนื่องจากต้องทำความสะอาดแบบพิเศษเพราะเป็นสิ่งปฏิกูลจากสัตว์ นศ.ก็ยอมจ่ายเงินให้ก่อนจะออกไปจากโรงแรม

อย่างไรก็ตามมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสน.บางซื่อ เข้ามาสอบถามข้อมูลไปแล้ว ซึ่งตนก็ได้ให้ปากคำพร้อมมอบภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับทางเจ้าหน้าที่ไปเรียบร้อยเเล้ว

logoline