svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวประเภทสอง คุยโทรศัพท์ระหว่างชาร์จ ถูกไฟช็อตหมดสติคาเตียง

23 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ - เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนช็อกหมดสติอยู่ภายในห้องพัก อาคาร NKK คอนโด เลขที่ 1029/47 หมู่ 3 ซอยเรวัต 1 ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น โดยบริเวณชั้น 2 ห้อง 47 บนเตียงนอนภายในห้องดังกล่าวพบร่างของนายทรงยศ หรือน๊อต มะลิเลิศ อายุ 18 ปี ซึ่งมีลักษณะคล้ายสาวประเภท 2 ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนเทคนิคย่านอุดมสุข ซอย 101 กรุงเทพฯ นอนอยู่บนเตียงในสภาพสวมชุดนอนมีอาการมึนงง นั่งนิ่งเงียบอยู่บนเตียง ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ที่ข้างตัวพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง รุ่น J7 สีทอง วางอยู่ในสภาพหน้าจอทัชสกรีนค้าง ลักษณะติด ๆ ดับ ๆ วางอยู่พร้อมเสียบที่ชาร์จคาอยู่ ส่วนตัวชาร์จ ตกอยู่ที่บนหัวนอน โดยมีปลั๊กไฟวางอยู่ใกล้ เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
จากการสอบถามนางอัมพร ซีลิ้ม อายุ 62 ปี แม่บ้านของคอนโดดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังทำความสะอาดอยู่ที่ระเบียงชั้น 2 ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากห้องดังกล่าว จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูได้พบว่า นายน๊อต นอนหงายท้องอยู่บนเตียง ในสภาพมือหงิกงอ หมดสติแน่นิ่ง โดยมีโทรศัพท์มือถือวางอยู่ที่กลางหน้าอก โดยมีพ่อกำลังช่วยปั๊มหัวใจอยู่นานกว่า 5 นาที ก่อนที่นายน๊อต จะฟื้นคืนสติลืมตาขึ้นมาได้ และพูดออกมาว่า "จ่ายหมดแล้วนะ ผมไม่ได้เป็นอะไร ไม่เป็นไร" ก่อนจะเงียบไป และมีอาการนั่งนิ่งไม่พูดจากับใคร
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นายน๊อต น่าจะนั่งคุยโทรศัพย์อยู่และเกิดแบตหมดจึงได้เอาสายชาร์จมาเสียบชาร์จ และคุยโทรศัพท์ต่อ ในระหว่างที่นายน๊อตคุยโทรศัพท์ คาดว่ากระแสไฟน่าจะรั่วจึงถูกไฟช็อตจนหมดสติดังกล่าว

logoline