svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับหนุ่มใหญ่ เมาแล้วเข็น จยย.คนอื่นกลับบ้าน

21 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 ส.ค.60 ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก นายพยัคฆ์ แก้วภูมิแห่ อายุ 35 ปี พักบ้านเลขที่ 34/14 ซ.ธรรมวิทยา ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่าได้จับกุมตัวคนร้ายที่ลักรถจักรยานยนต์ออกมาจากหน้าไว้ได้ ภายในซอยสัตหีบสุขุมวิท 73 (บ่อนไก่) บริเวณตลาดนัดสหชัย ซึ่งห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. หลังรับแจ้งได้ส่งสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย และประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก และได้ช่วยกันควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีน้ำเงิน ทะเบียน จษล-552 ชลบุรี ซึ่งมีอาการเมาสุรา 30 ดีกรี ทราบชื่อภายหลังคือ นายชนก สุวรรณ อายุ 45 ปี อาชีพ รับจ้าง ซึ่งให้การรับสารภาพว่า ได้ลักเข็นรถคันดังกล่าว ออกมาจากหน้าบ้านพักของผู้เสียหายจริง เพื่อจำนำกลับไปไว้ที่บ้านภายในซอยบ่อนไก่ แต่ถูกทางเจ้าทุกข์ติดตามมาเจอเสียก่อน
ด้าน นายพยัคฆ์ แก้วภูมิแห่ ผู้เสียหายเล่าว่า ได้จอดรถไว้ที่บ้านพัก โดยไม่ได้ล็อคคอรถไว้ เวลาผ่านไปไม่นานได้เดินออกมาดูก็พบว่า รถได้หายไปแล้ว จึงได้ขับขี่ไล่ติดตามดูไปตามเส้นทาง จนมาพบผู้ต้องหากำลังเข็นอยู่ จึงได้เข้าควบคุมตัวไว้ ก่อนจะโทรแจ้งตำรวจให้มาทำการจับกุม ซึ่งตนยืนยันที่จะเอาเรื่องให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ในความผิดฐานลักทรัพย์ ให้ถึงที่สุดอย่างแน่นอน.

logoline