svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ล่าคนร้าย ลากเด็กนักเรียน กระทำอนาจารกลางทุ่ง

20 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สระบุรี - คนร้ายลากตัวเด็กนักเรียนกระทำอนาจารในป่าข้าว เด็กร้องให้คนช่วยเหลือจึงรอดมาได้อย่างปลอดภัย ตามตัวบาดเจ็บหลายแห่ง ยังมีอาการหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 14.00น. วันที่ 20 สิงหาคม คุณย่าวัย 56 ปี กับคุณพ่อของเด็กวัย 36 ปี อยู่บ้านใน จ.สระบุรี ได้นำ ด.ญ.เอ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ.วินัย เวชกิจ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองโดน จ.สระบุรี ว่าก่อนเกิดเหตุ ด.ญ.เอ ขณะไปหาซื้อขนม ที่ร้านค้าใกล้หมู่บ้านหน้าวัดหนองโดน หมู่ 9 อ.หนองโดน ขณะ ด.ญ.เอ ซื้อขนมแล้วเดินออกมาจากร้านค้า พบชายคนหนึ่ง อายุ 25-30 ปี นั่งข้างรถจยย.อยู่ใต้ต้นไม้ภายในวัดหนองโดน
ขณะนั้นคนร้ายได้ตะโกนร้องเรียก "น้องๆๆ เข้ามาหาพี่หน่อย" ด.ญ.เอ จึงเดินเข้าไปหาชายคนดังกล่าว และบอกว่าให้ช่วยถือแกลลอนเพื่อจะไปหาซื้อน้ำมันไปใส่รถจยย.ของน้องสาว ซึ่งน้ำมันหมด หาซื้อไม่ได้ ทำให้ ด.ญ.เอ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้นั่งรถจยย.ของชายคนดังกล่าวไป
ส่วนชายคนดังกล่าว ได้ขับรถจยย. ไปทางด้านหลังวัดหนองโดน ระหว่างทางซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ปลอดสายตาคน ได้พาน้อง ด.ญ.เอ ลงจากรถจยย. ตรงเข้าฉุดกระชากลากตัว ด.ญ.เอ เข้าในป่านาข้าว มีน้ำขังอยู่ ห่างจากถนนราว 50 เมตร ใช้มีปลายแหลมจี้ที่คอ แก้ผ้าออก จะทำการข่มขืน แต่เด็กดิ้นร้องของความช่วยเหลือ จึงถูกมีดบาดที่ลำคอ และถูกชกต่อยที่หน้าท้อง จนมีรอยเขียวช้ำที่แขน
ด้านคนร้ายได้พูดว่า "มึงดิ้นมาก กูเอามึงไม่ได้ มึงต้องอมอวัยวะเพศกู หากไม่อมอวัยวะกู กูจะฆ่ามึงให้ตาย" เด็กจึงทำตามแล้วคนร้ายได้ปล่อยเด็กทิ้งในที่เกิดเหตุ ทำให้ต้องเดินกลับบ้านตามลำพัง ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ได้พบตำรวจนายหนึ่งขี่รถจยย.ผ่านมา ได้รับเด็กไปส่งถึงบ้าน ตร.สภ.หนองโดน ได้ส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลหนองโดน แพทย์ให้น้ำเกลือ 1 ขวด และให้ยาไปรับประทานและหลับไปพักฟื้นที่บ้าน
ด้าน พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สวป.สภ.หนองโดน พร้อมกำลัง ออกตรวจสอบตามกล้องวงจรปิด คาดว่าคนร้ายขับจยย.วิ่งผ่าน ภายใน อ.หนองโดน ปรากฏ กล้องใช้การไม่ได้ ไปตรวจสอบบริเวณ ที่ ด.ญ.เอ ให้การว่าคนร้ายพาไปอนาจาร พบนาข้าวมีน้ำขัง เป็นแปลงยาวเละราบคาบ จะได้ติดตามลงพื้นที่หาข่าว และนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

logoline