svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แซงไม่พ้น! ประสานงาดับ 3

18 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 18 ส.ค.60 พ.ต.ท.พยอม ตาลแก้ว รอง ผกก.ส.สภ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนกับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณเลยแยกบ้านจ่าไปประมาณ 2 กิโลเมตร ม.9 ถ.สิงห์บุรี-สุพรรณบุรี ต.ไม้ดัด อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางระจัน และอาสาสมัครกู้ภัยสิงห์บุรี อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง จ.สิงห์บุรี

แซงไม่พ้น! ประสานงาดับ 3

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุในช่องทางเดินรถจาก จ.สิงห์บุรี มุ่งหน้าไปทาง ต.โพทะเล ในช่องทางเดินรถด้านขวาสุดพบรถกระบะสีบรอนซ์เงิน ยี่ห้อมาสด้า ทะเบียน บฉ 1653 สิงห์บุรี จอดหันหน้าไปทางด้าน ต.โพทะเล สภาพรถด้านหน้าถูกชนตัวถังยุบเข้าไป และจากจุดที่พบรถกระบะในลักษณะรถเก๋งสวนทางชนด้านหน้าพบรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน กง 2002 สิงห์บุรี ในสภาพด้านหน้าถูกชนตัวถังหน้ารถยุบ ถุงลมนิรภัยถูกทำงานทั้งสองข้าง บนพื้นถนนพบศพนางสมควร พะนัง อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.7 ต.บางกระบือ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี นอนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ


1.นายภานุวิทย์ สิงห์สุวรรณ์ อายุ 39 ปี ผู้ขับขี่รถเก๋ง เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนศรีศักดิ์สุวรรณวิทยา ม.7 ต.เชิงกลัด อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกที่กระแทกกับพวงมาลัยอย่างแรง อาสาสมัครรีบนำส่ง รพ.สิงห์บุรี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา


2.นางพัทธนันท์ สิงห์สุวรรณ์ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายภานุวิทย์ เป็นอาจารย์สอนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน โดยได้รับบาดเจ็บที่ลำตัวหลายแห่ง บริเวณช่องอก กระดูกเชิงกรานหัก กระดูกเข่าขวาหักมีแผลฉกรรจ์ กระดูกข้อมือขวาหัก นำส่งโรงพยาบาลบางระจัน และเสียชีวิตเมื่อเวลา 10.30 น.


3.ด.ช.ภูมิพัฒน์ สิงห์สุวรรณ์ อายุ 7 ปี บุตรชายของนายภานุวิทย์ และนางพัทธนันท์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกต้นคอ นำส่งโรงพยาบาลวิภาวดี


4.นายนิพนธ์ แจ่มจันทร์ คนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอก


5.นางพัชรี พ่วงฟัก โดยสารข้างคนขับได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหัก


6.นางจำแลง ด้วงนคร อายุ 60 ปี นั่งท้ายกระบะ ได้รับบาดเจ็บปอดแตก เลือดออกในสมอง


7.นางรุ้งนภา ยวงเงิน อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณกระดูกต้นคอ อาสาสมัคร นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.สิงห์บุรี

แซงไม่พ้น! ประสานงาดับ 3

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายนิพนธ์ เป็นคนขับรถกระบะ โดยมีนางพัชรี นางรุ้งนภา นางจำแลง และนางสมควร ร่วมเดินทางมาด้วย โดยมุ่งหน้าไปทาง ต.โพทะเล จนมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเก๋ง ซึ่งมีนายภานุวิทย์ เป็นผู้ขับ มีนางพัทธนันท์ และด.ช.ภูมิพัฒน์ นั่งมาด้วย ได้ขับแซงรถคันอื่นแต่ไม่พ้น จึงทำให้รถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะอย่างจังเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แซงไม่พ้น! ประสานงาดับ 3

แซงไม่พ้น! ประสานงาดับ 3

logoline