svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มหึงเมีย สั่งอุปกรณ์การเรียนทางไลน์ เมาไปโวยร้าน โดนแจ้งข้อหาบุกรุก

17 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี - ผัวหึงเมียเกินเหตุขณะเล่นไลน์สั่งอุปกรณ์การเรียน เมาเหล้าเข้าไปอาละวาดร้านศึกษาภัณฑ์ชลบุรี เจ้าของร้านเลยแจ้งความข้อหาบุกรุก

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ภาพวงจรปิดขณะที่ชายหนุ่มคนหนึ่งมีอาการคล้ายเมาสุรา ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าร้านศึกษาภัณฑ์ชลบุรี ซึ่งเป็นร้านขายอุปกรณ์การศึกษา ตั้งอยู่ที่ริมถนนพระยาสัจจา หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นได้เข้าไปอาละวาดในร้านดังกล่าว โชคดีที่นางพรพิไล รุ่งบวรฤทัย อายุ 50 ปี พนักงานขายภายในร้านเห็นท่าทีมีพิรุธ ประกอบกับรู้ล่วงหน้าว่า ภรรยาของชายเมาสุรา ได้มีการเล่นไลน์สั่งซื้ออุปกรณ์การศึกษากับพนักงานส่งของภายในร้าน เพื่อนำไปขาย จึงได้ให้พนักงานส่งของภายในร้านไปหลบอยู่หลังบ้าน โดยปล่อยให้ชายคล้ายเมาสุราเจรจากับภรรยาของตนเอง โดยท่าทีของชายคนดังกล่าวคล้ายมีอาวุธติดตัวมาด้วย และภรรยาได้พยายามผลักดันให้ออกไปนอกร้าน เพื่อเจรจากันนานหลายนาที จนกระทั่งชายคนดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์จากไป
ด้านนายพฤกษ์ ตันติธรรม ผู้จัดการร้านศึกษาภัณฑ์ชลบุรีกล่าวว่า ทราบข่าวว่า ชายคนดังกล่าวชอบดื่มเหล้าและทำร้ายภรรยาเป็นประจำ ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมาจากการหึงหวงมากกว่า ทั้งที่ภรรยาได้สั่งซื้ออุปกรณ์การศึกษา แต่คิดไปในทางชู้สาวและมาอาละวาดภายในร้าน จึงได้แจ้งความที่ สภ.เสม็ด เพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวในข้อหาบุกรุกต่อไป

logoline