svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แกะรอย"ผอ.อ้อย"จากสัญญาณโทรศัพท์คาดเสียชีวิตแล้ว

13 สิงหาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชุดสืบแกะรอย "ผอ.อ้อย"จากสัญญาณโทรศัพท์ คาดเสียชีวิตแล้ว ด้านรอง ผบช.ภาค3เรียกประชุมชุดสืบวางแนวการสืบค้นหาขอเวลา7วันความจริงกระจ่างเชื่อมีหลักฐานดำเนินคดีได้

13 ส.ค.60 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ พล.ต.ต.บุญจันทร์ นวลสาย รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 ได้เดินทางลงพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ติดตามคดีอาญา การหายตัวไปของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ "ผอ.อ้อย" ผอ.กองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ โดยเชื่อว่า การหายตัวไปมีความเกี่ยวข้องกับ ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส ตำแหน่ง ทหารปฏิบัติส่วนหน้า หน่วยเฉพาะกิจ เขาพระวิหาร ตำแหน่งผู้บังคับกองร้อย อาวุธเบาที่2 กองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่6 ค่ายสรรพสิทธิประสงค์ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

หลังจากที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่แบบปูพรม แต่ยังคว้าน้ำเหลว แม้จะมีการแกะรอยการสัญญาณโทรศัพท์มือถือของทั้ง 2 สัญญาณที่เชื่อว่าเป็นของ น.ส.จุฑาภรณ์ และ ร.อ.ศุภชัย จากที่มีสัญญาณโทรศัพท์ออกจากบ้าน ไปส่งลูกที่โรงเรียนใน อ.กันทรลักษ์ และตรงไปที่ค่ายทหารใน อ.วารินชำราบ และพบเห็นสัญญาณโทรศัพท์ ของ ร.อ.ศุภชัย อยู่ด้วยกัน จากนั้นสัญญาณโทรศัพท์ของ ร.อ.ได้ออกไปตลาดในเมืองอุบล วนอยู่หลายรอบ ก่อนที่จะกลับเข้าไปในค่ายทหารอีกครั้ง จึงพบเห็นสัญญาณโทรศัพท์ออกไปที่ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ชายแดนไทย-กัมพูชา ก่อนที่จะสัญญาณโทรศัพท์จะขาดหายไป ซึ่งคาดว่า น.ส.จุฑาภรณ์ เสียชีวิตแล้วนั้น

พล.ต.ต.บุญจันทร์ กล่าวว่า ได้มาติดตามความคืบหน้าการค้นหา ติดตามสืบสวนสอบสวน "ผอ.อ้อย" พร้อมกับเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยกันในการติดตามสืบหาหลักฐานในทุกๆ ด้าน เป็นการทำงานเชิงลึก ซึ่งขณะนี้มีความคืบหน้ามาก หลักฐานมุ่งไปในทิศทางเดียวกัน ขอเวลาอีก 7 วัน คาดว่าทุกอย่างจะกระจ่างชัด หลักฐานในทางสืบสวนหลายย่างขออนุญาตปิดไว้ก่อน เพราะอาจจะทำให้เสียรูปคดี ขอรับรองว่าสามารถดำเนินคดีให้กระจ่างเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

logoline