svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อดีตสามีแม่เด็ก 7 ขวบ ย้ำยังรักแม้ภรรยาปันใจให้ชายอื่น

28 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตสามีแม่เด็ก 7 ขวบ ที่ถูกพบเสียชีวิตในห้องน้ำ ร.ร. ย้ำยังรักแม้ภรรยาปันใจให้ชายอื่น เร่งตำรวจช่วยจับคนร้ายดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


วันนี้(28ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่ารัดคอ น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203 ม.21 บ้านเกาะไทร ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง คาห้องน้ำ โรงเรียนบ้านหนองคล้า ม.7 ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับมอบตัว นายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว จากพยานหลักฐานแวดล้อม ทั้งภาพกล้องวงจรปิดในร้านค้าโรงเรียน รวมถึง การตรวจสอบโทรศัพท์
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัยที่อยู่ในวันเกิดเหตุ 6-7 คน ไปตรวจดีเอ็นเอ ทำให้เชื่อได้ว่า ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า เป็นผู้ต้องสงสัย เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากปัญหาส่วนตัวเชิงชู้สาว ซึ่งนายวินิจชิงเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพื่อต่อสู้คดี และให้การปฎิเสธทุกข้อหา ต่อมานางเพ็ญศรี อัครสุวรรณกุล ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านหลังเขา ในฐานะภรรยา ได้ยื่นขอประกันตัวนายวินิจ อัครสุวรรณกุล ผอ.ร.ร.บ้านหนองคล้า ด้วยเงินสด 5 แสนบาท และศาลให้ประกันตัวไปแล้วนั้น
นายอภิชัย อภิบาลศรี อดีตสามี น.ส.ลัดดา จินดาแก้ว หรือ ตุ๊ ผู้ตาย กล่าวว่า ทนเห็นภรรยามีคนอื่นไม่ไหวจึงขอแยกตัวและย้ายไปทำงานที่เกาะลันตา จ.กระบี่ มานานกว่า 1 ปี แต่ตนยังรักภรรยาและเป็นห่วงอยู่เสมอ ไม่ว่าเธอจะเป็นแบบไหนก็ตาม ที่ผ่านมาเธอก็เป็นคนดี แต่พักหลังๆ อดีตภรรยาสติหลุด มักเหม่อลอย พูดจาวกวนบ้าง อาจเป็นเพราะเครียดเรื่องบางอย่างซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร เพราะไม่ค่อยได้คุยมากนัก แต่ตอนนี้ถึงขั้นเสียชีวิตแล้ว ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งดำเนินคดีติดตามคนร้ายมาลงโทษให้ถึงที่สุด ตนอยากให้นำมาตรกรมาขมาศพอดีตภรรยาด้วย ส่วนลูกก็กำลังหารือกับครอบครัวฝ่ายอดีตภรรยาว่าดำเนินการอย่างไร ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบเลี้ยงดูต่อไป

logoline