svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

จับโจรปล้นรถขนเงินถูกยิงเข้า รพ.

25 กรกฎาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์รถขนเงิของ บริษัท กรุงเพทฯเซอร์เว็กซ์ จำกัด ที่บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 14 ต.หนองโพ อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ แล้วคนร้ายยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ของรถขนเงินจนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกขี่หลบไปมาทางจังหวัดชัยนาท นั้น



ล่าสุดเมื่อกลางคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าบริเวรอาคารรัฐประชา โรงพยาบาลอ่างทอง หลังทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือนายกิตติศักดิ์ คมขำ อายุ 43 ปี ได้ถูกญาตินำตัวส่งเข้ามารับการรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ โดยคนร้ายได้รับอาการบาดเจ็บสาหัสถูกยิงเข้าที่ดั้งจมูกด้านขวา กระสุนปืนเข้าไปค้างอยู่ที่คอ


ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพได้รับแจ้งจาก 1669ว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บริเวณทาวน์เฮ้าส์หลังหนึ่ง ในซอยสมคิดปั้นจั่น ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จึงได้นำรถกู้ชีพไปรับผู้บาดเจ็บมาทำการรักษาตัว โดยมี นาย โพธิ์ คมขำ อายุ 77 ปี ผู้เป็นพ่อเดินทางมาเฝ้าลูกชาย ซึ่งทางโรงพยาบาลแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองอ่างทอง จากการวินิจฉัยของแพทย์ทราบว่าถูกกระสุนปืนไม่ทราบสาเหตุ และทาง สภ.เมืองอ่างทอง ได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ นครสวรรค์ เพื่อทำการอายัตตัว นาย กิตติศักดิ์ คมขำ เพื่อทำการสอบสวนขยายผลดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีการติดตามจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาญาติคนหนึ่งที่จังหวัดอ่างทอง และทางญาติได้พาส่งโรงพยาบาลเนื่องจากอาการสาหัส เบื้องต้นได้อายัดตัวคนร้ายไว้ และประสานต่อไปยังชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ และสถานีตำรวจภูธรตาคลี และจัดกำลังเฝ้ารอดูอาการหากพ้นขีดอันตรายจะเคลื่อนย้ายไปยัง จ.นครสวรรค์ และทำการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

/////////////

logoline