svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฉกสร้อยข้อมือสาว 1 บาท

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชลบุรี-สาวนั่งรับประทานอาหารทำสร้อยข้อมือหนัก 1 บาทตก แม่ค้าคิดว่าของปลอมเอาไว้วางไว้โต๊ะ หนุ่มสวมชุดนักกีฬาได้ทีฉกเอาไปหน้าตาเฉย

ภาพวงจรปิดขณะที่หนุ่มสวมชุดวอร์มนักกีฬา หลังเสื้อติดโลโก้ "อบต.หนองรี" เหลือบไปเห็นสร้อยข้อมือทองหนัก 1 บาท วางไว้บริเวณโต๊ะสำหรับให้ลูกค้าตักน้ำดื่มเอง ภายในร้านเจ๊เกียว ก๋วยเตี๋ยวเป็ด และอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 59 เทศบาลเมืองชลบุรี ต.บางปลาสร้อย อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้ลุกขึ้นไปทำทีเหมือนจะตักน้ำมาดื่ม แต่ได้คว้าสร้อยข้อมือพร้อมทั้งทำเนียนสั่งอาการรับประทานก่อนที่จะเดินออกจากร้านไปอย่างหน้าตาเฉย
จากการสอบถามนางธัญชร พิรารักษ์ อายุ 70 ปี เจ้าของร้านเจ๊เกียวกล่าวว่า เห็นสร้อยข้อมือตกอยู่บริเวณโต๊ะลูกค้าที่มานั่งรับประทานอาหาร คิดว่าเป็นสร้อยข้อมือปลอมเมื่อเก็บมาก็ไม่ได้สนใจอะไร จึงนำไปวางไว้บริเวณโต๊ะบริการน้ำให้กับลูกค้าตักเอง หลังจากนั้นไม่ได้สนใจอีกเลย จนกระทั่ง น.ส.ณัฐนรี ยืนสุข อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/11 หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มาตามหาสร้อยข้อมือ จึงชี้ไปที่บนโต๊ะวางน้ำสำหรับลูกค้าบริการตนเอง พบแต่ความว่างเปล่าไม่มีสร้อยข้อมือแต่อย่างใด จึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายสวมเสื้อวอร์ม ด้านหลังมีชื่อ อบต.หนองรีลักขโมยเอาไปเสียแล้ว
น.ส.ณัฐนรี ยืนสุข ผู้เสียหายกล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมาได้มานั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว ไม่รู้ว่าได้ทำสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาทตกไว้ที่ร้าน จนกระทั่งกลับมาถึงบ้านจึงได้รู้ตัวว่าทำสร้อยข้อมือหาย จึงได้กลับมาที่ร้านดังกล่าวพบว่าถูกมือดีขโมยไปเสียแล้ว รู้สึกเสียดายมาก และรักมากอยากได้คืน หลังจากนี้จะเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี พร้อมนำกล้องวงจรปิดไปเป็นหลักฐาน เพื่อให้ช่วยติดตามตัวคนร้ายเอาสร้อยข้อมือมาคืนด้วย

logoline