svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบโจรเกาหลี หนีซ่อนในตู้เสื้อผ้า

28 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พัทยา - เมื่อเวลา13.30น. วันที่28มิ.ย.60พ.ต.อ.บุญสาน สินทอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท. พร้อมกำลังตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมMr.Seung Gyun Yooอายุ30ปี สัญชาติเกาหลี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ตามโรงแรมในเมืองพัทยา โดยมี น.ส.สิราลักษณ์ สมุทรทรัพย์ทวี ผู้จัดการโรงแรม Qing Lian Youth Hotel ชี้ภาพถ่ายยืนยัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่25มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมQing Lian Youth Hotelว่ามีชาวต่างชาติพยายามจะลักลอบเข้ามาในโรงแรมผ่านทางชั้นดาดฟ้า ก่อนเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าในห้องพักของอาคารที่อยู่ติดกัน เมื่อไปตรวจสอบพบ Mr.Seung Gyun Yooอายุ30ปี สัญชาติเกาหลี จึงควบคุมตัวไว้ พร้อมกับตรวจสอบหนังสือเดินทางพบว่าการอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรสิ้นสุดลงแล้ว
จากการสอบถาม น.ส.สิราลักษณ์ สมุทรทรัพย์ทวี ผู้จัดการโรงแรม ให้การว่าMr.Seung Gyun Yooเคยเข้ามาเปิดห้องพักในโรงแรม เมื่อวันที่9มิย. และวันที่12มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงวันดังกล่าวมีลูกค้าสาวชาวอินโดนีเซีย และลูกค้าชายชาวลิธูเนีย จำนวน2ราย แจ้งว่ามีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้องพักจนได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ พอผู้จัดการเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงทราบว่าคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ทั้ง2ห้องคือMr.Seung Gyun Yooจึงรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนฯ ดังกล่าว

logoline