svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่วงบรรทุกปูนกลับรถ กระบะบรรทุกปลาทูเสยกลางคัน

22 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - พ่วงบรรทุกปูนยูเทิร์นกลับรถ กำลังจะตั้งคันใหม่ กระบะบรรทุกปลาทูพุ่งเสยกลางคัน คนขับติดภายใน

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 มิ.ย.60 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถพ่วงบรรทุกปูนยูเทิร์นกลับรถ กระบะบรรทุกปลาทูชนเข้ากลางคันคนขับติดภายใน ที่ยูเทิร์นกลับรถหน้าซอยเข้าวัดป่าภูริทัตปฏิปทาราม หมู่ 2 ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ และมีมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อช่วยเหลือและได้ประสานรถลากเพื่อที่จะเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุ กรีดขวางทางจราจรจนรถยนต์ที่ใช้เส้นทางไม่สามารถผ่านได้
ที่เกิดเหตุเป็นยูเทิร์นกลับรถ พบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้าวีโก้ สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียน ฒค 8693 กรุงเทพมหานคร มีโคลงเหล็กกั่นที่กระบะบรรทุกปลาทูแช่แข็งแพ็คใส่กล่องมีผ้าใบคลุมมิดชิด สภาพรถบริเวณด้านหน้าเสียหายยับ คนขับติดอยู่ภายในรถหน้าพวงมาลัย ทราบชื่อนายชัยยา ทองลาด อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 145 หมู่ที่ 14 ต.หนองโพนงาม อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ภายในรถ นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เบื้องต้นมีอาการเจ็บที่หน้าอกจากแรงกระแทก ปากแตก ส่วนบริเวณอื่นไม่มีบาดแผล ติดกันพบรถพ่วงบรรทุกปูน หมายเลขทะเบียน 70-3978 สระบุรี ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 70-4970 สระบุรี คนขับชื่อ นายสุรัตน์ รางกาง อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.บ้านหินโงม อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถามนายสุรัตน์ รางกาง คนขับรถพ่วงบรรทุกปูน กล่าวว่า ตนเองพึ่งจะไปเติมแก๊สมา จากนั้นจะกลับรถบริเวณยูเทิร์นเพื่อที่จะกลับ จ.สระบุรี ขณะที่กลับรถได้เลี้ยวสุดแล้วแต่ไม่พ้นจึงพยายามที่จะตั้งคันใหม่ พร้อมให้สัญญาณ จู่ๆมีรถกระบะพุ่งมาชนกลางคันอย่างจัง เสียงดังสนั่น ซึ่งคันอื่นเขาก็หยุดกันหมด แต่รถกระบะคันดังกล่าวไม่หยุดจึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมถ่ายภาพเป็นหลักฐานและได้สอบถามคนขับรถพ่วงบรรทุกปูน และประสานรถลากเพื่อที่จะเคลื่อนย้ายรถที่ประสบอุบัติเหตุ เบื้องต้นสามารถใช้เส้นทางได้ปกติแล้ว.

logoline