svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวออฟฟิศผวา! ไอ้หื่นลวนลามมือบีบหน้าอก

22 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวออฟฟิศผวาโรคจิต เลิกงานกลับห้องพักย่านคลองเตยฯ ถูกไอ้หื่นลวนลามใช้มือบีบหน้าอก ผู้เสียหายวอนตำรวจเร่งจับกุม


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก โพสคลิปวิดีโอ.วงจรปิด คนร้ายเป็นชายลวนลามจับหน้าอกหญิงสาว บริเวณทางขึ้นอาคารที่พัก ย่านคลองเตย ก่อนเดินหลบหนีอย่างสบายใจ พร้อมระบุข้อความว่า "คือมึงเมากาว ติดยา หรือ โรคจิต คือไม่รู้จะพูดยังไง คือหน้ามึน หน้ามึงฟินอีกต่างหาก ฝากถึงสาวๆ แฟลตท่าเรือคลองเตย 1-10 นะคะ สถานที่แฟลต 1 คุณลุงนิติเค้าบอกว่ามันจะเดินแถวนี้ทุกวัน ปล. บางคนอาจถามว่าทำไมไม่ตะโกนด่า หรือให้คนช่วย คือนาทีนั้นมัน..งง มันตกใจ มันอาย มันคิดอะไรไม่ทันจิงๆ ปล.2 กลัวแล้วทำไมวิ่งตาม เพราะกลัวมันหายมั้ง คือพยายามที่จะให้แฟนรีบมา แล้วดูตามมันว่ามันไปทางไหน จะได้จับมัน

สาวออฟฟิศผวา! ไอ้หื่นลวนลามมือบีบหน้าอก

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.แป้ง(นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุการณืดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.เวลาประมาณ 17.40 น. ขณะที่ตนเลิกงานจากบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง และได้เดินทางกลับห้องพักที่แฟลตเคหะคลองเตย อาคาร 1 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กทม. โดยตนนั่งรถวิน รถ จยย. เมื่อมาถึงอาคารที่พักพบว่าบรรยากาศเริ่มมืด ประกอบกับมีฝนตกลงมาโปรยปราย ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน ขณะที่ตนกำลังเดินขึ้นห้องพักบนชั้น 5 ของอาคาร โดยใช้บันไดกลาง ซึ่งบันไดนี้ค่อนข้างแคบไม่สามารถเดินสวนกันได้ เมื่อตนกำลังเดินขึ้นไปเกือบจะถึงชั้นที่ 2 ระหว่างนั้นพบว่า มีชายแปลกหน้าเดินสวนลงมา และไม่ยอมหลีกทางให้ อีกทั้งพยายามเดินเข้ามาหา จนรู้ตัวอีกทีเป้ากางเกงของชายรายนี้ ก็เกือบจะชนเข้าที่หน้าของตน ซึ่งชายคนนี้มีกลิ่นตัวที่แรงมาก

สาวออฟฟิศผวา! ไอ้หื่นลวนลามมือบีบหน้าอก

น.ส.แป้ง กล่าวอีกว่า จากนั้นตนพยายามหลบหลีก แต่จู่ๆชายคนนี้ ก็เอื้อมมือมาทำทีจะจับราวบันได แต่กลับมาจับที่หน้าอกตน ทำให้ตนรู้สึกตกใจ อึ้งไปสักพัก ก่อนตั้งสติได้โทรหาแฟนหนุ่มให้มาช่วยเหลือ แต่ก็โทรไม่ติด ส่วนคนร้ายได้เดินลงบันไดหลบหนีไปอย่างใจเย็น เมื่อผู้เสียหายพยายามติดต่อแฟนหนุ่ม ทางคนร้ายเห็นว่าผู้เสียหายกำลังมองอยู่ ได้นำมือข้างขวาที่ใช้จับหน้าอกนั้นขึ้นมาดม และยิ้มเยอะเย้ยอีกด้วย ตนกลัวมากจนร้องไห้ จนได้ยินเสียงแฟนหนุ่มตะโกนเรียกจึงให้ลงมาช่วย แต่เมื่อหันกลับมาคนร้ายได้หลบหนีหายไปแล้ว

สาวออฟฟิศผวา! ไอ้หื่นลวนลามมือบีบหน้าอก


"ตนอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มที่อาคารนี้มาได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และไม่เคยพบเห็นคนร้ายรายนี้มาก่อน ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิด ที่นิติบุคคล ซึ่งสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน เป็นชายรูปร่างสันทัด ไว้ผมสั้น มีหนวดเครา อายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสามส่วน ซึ่งเมื่อนำภาพดังกล่าวสอบถามชาวบ้านละแวกนี้ ต่างพูดเสียงเดียวกันว่า เป็นบุคคลที่ติดยาเสพติดชนิดสารระเหย อาศัยอยู่ใกล้ตลาดแฟลตเคหะ อีกทั้งชอบแซวผู้หญิงสาวบ่อยครั้ง ถึงขนาดชอบเดินป้วนเปี้ยนหน้าบ้านสาวๆ อีกด้วย"ผู้เสียหายระบุ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนี้ทางผู้เสียหาย จะเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สน.ท่าเรือ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งทางตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้ยืนยันว่าจะรับเรื่องไว้ และจะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายรายนี้ได้

logoline