svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คดีฆ่าคุณย่าวัย 60.. วิญญาณยังมีห่วง?

16 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บ่ายวานนี้.. ระหว่างผมไปทำข่าวเศร้าในคดีอาชญากรรมพื้นที่สมุทรปราการ ตร.นำตัว ผู้ต้องหา คือนายวิจิตร พันธุ์ภู่ ฆ่าภรรยาตัวเอง นางสุรัก อุ้มญาติ วัย61 แล้วฝังกลบดิน จนหลานชายคือน้องเอกรัตน์ ต้องจุดธูปขอให้พบศพคุณย่า มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ซอยอยู่สุข13 ต.บางเมือง สมุทรปราการ... ใช้เวลาไม่ถึง15นาที

เช่นเดิมในในทุกครั้งผมจะยกมือไหว้ อธิษฐาน ก่อนที่จะทำข่าว ถ่ายภาพ จุดที่พบศพ.. ในทุกครั้งซึ่ง ณ ตอนนั้น "กลิ่น" ยังฟุ้งไปทั่วณ หลุมที่พบศพข้างบ้านหลังนั้นครับ
เสร็จสรรพเรียบร้อย ผมเก็บสกู๊ปประกอบรายการเสร็จรีบเดินทางกลับมาจัดรายการ คมชัดลึกตอน 19.30น. ที่แขกรับเชิญมีทั้งลูกชายหลาน และญาติของคุณสุรัก
เชื่อมั้ยครับ ว่าช่วงก่อนเริ่มรายการ กระทั่งจบรายการคุณหมีโปรดิวเซอร์รายการยืนยันครับ ว่า "กลิ่นนั้น" ที่เป็นกลิ่นเดียวกันกับจุดพบศพคุณสุรัก กลับคละคลุ้งในสตูฯ เนชั่นทีวี ชั้น30 บริเวณห้องคอนโทรล... ตั้งแต่เริ่มรายการ

คดีฆ่าคุณย่าวัย 60.. วิญญาณยังมีห่วง?


จริงเท็จไม่ทราบครับ แต่เป็นอีกคดีที่น่าหดหู่ใจ เพราะครอบครัวแตกแยกพ่อ แม่ ลูก หลาน อยู่กันคนละทิศคนละทางจนไม่ได้ดูแลกันอย่างใกล้ชิดเพียงพอ..และคนลงมือ.. ก็โหดร้ายเหลือเกิน..
ขอวิญญาณคุณย่า(คุณสุรัก) ไปสู่สุขติ ครับ
เอกรัฐ ตะเคียนนุช
#หลังฉากคมชัดลึก

คดีฆ่าคุณย่าวัย 60.. วิญญาณยังมีห่วง?

logoline