svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

กรมการปกครอง ตรวจคาราโอเกะเถื่อนนครสวรรค์ พบพนักงานร้านนุ่งบิกีนี-เด็กต่ำกว่า 18 ปี 2 ราย

16 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 15 มิถุนายน ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ร่วมกับฝ่ายปกครอง จ.นครสวรรค์ ตำรวจ แรงงาน และ พม. ลงตรวจคาราโอเกะเถื่อนรอบอุทยานสวรรค์ อ.เมืองนครสวรรค์ และ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

พบร้านคาราโอเกะตั้งโดยไม่มีใบอนุญาตสถานบริการ ได้แก่ ร้านตะมุตะมิ ร้านโอเคเซอร์วิสคาราโอเกะ และร้านเก็บตกคาราโอเกะ อ.เมืองนครสวรรค์ และร้านเพื่อนแจงคาราโอเกะ อ.ลาดยาว ซึ่งในส่วนร้านตะมุตะมิกับร้านโอเคเซอร์วิช ซึ่งมีผู้ดูแลคนเดียวกัน พบมีพนักงานนุ่งบิกินีให้บริการ และเจอเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เด็กต้องอยู่ในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งสุ่มเสี่ยงต่อการค้าประเวณี และอาจเข้าข่ายเป็นการค้ามนุษย์ เจ้าพนักงานจึงให้ความคุ้มครองเด็กในเบื้องต้นและส่งตัวให้อยู่ในความดูแลของ พม. แล้ว

กรมการปกครอง ตรวจคาราโอเกะเถื่อนนครสวรรค์ พบพนักงานร้านนุ่งบิกีนี-เด็กต่ำกว่า 18 ปี 2 ราย



โดยเจ้าพนักงานได้ตั้งข้อหาเพิ่มเติมว่า ร่วมกันรับผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์เข้าทำงานในสถานบริการ ตาม พรบ.สถานบริการ และเป็นนายจ้างให้ลูกจ้างเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ทำงานในสถาน ที่ที่มีอาหาร สุรา น้ำชา หรือเครื่องดื่ม อย่างอื่นจำหน่ายและบริการ โดยมีผู้บำเรอสำหรับปรนนิบัติลูกจ้าง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline