svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ควบจยย.ย้อนศรขึ้นสะพาน เสยเก๋งเสียชีวิต

06 มิถุนายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มควบรถจยย.ย้อนศรขึ้นสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ย่าน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เสยรถยนต์สาวลูก 2 ร่างกระเด็นหัวน็อคพื้นดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 มิ.ย.60 ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถเก๋งเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนหทัยราษฎร์ บนสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ หมู่ 11 ต. ลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลและเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายอายุประมาณ 20-25ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชติดตัว สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง สวมกางเกงขายาวลายทหาร ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิคสีดำแบบแต่งซิ่งหมายเลขทะเบียน ษขษ-783 กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินทั้งคัน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ชอ-6466 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยุบ โดยมีนางนิภาภรณ์ อ่อนคล้าย อายุ 43 ปีคนขับรถเก๋งยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยความตกใจ
จากการสอบถามนางนิภาภรณ์ (คนขับรถเก๋ง) ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากสายไหม พร้อมกับลูกอีก 2 คน และกำลังจะกลับบ้านย่านหทัยราษฎร์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนสะพานมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ขับย้อนศรขึ้นมาด้วยความเร็ว ตนเองไม่เห็นและเบรกไม่ทัน จึงทำให้รถชนเข้าเต็มแรง คนขับรถจักรยานยนต์กระแทกกับพื้นเสียชีวิตดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตสงนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพล และได้นำตัวนางนิภาภรณ์ อ่อนคล้าย อายุ 43 ปีคนขับรถไปสอบสวนที่ สภ.คูคต พร้อมทั้งจะได้ติดต่อญาติผู้ตายมาสอบสวน และนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

logoline