svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัวสองสาว พันฆ่าหั่นศพ "แอ๋มโอเกะ" ได้แล้ว

29 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสืบสวนภาค 4 ควบคุมตัว 2 ผู้ต้องหา ที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพสาวคาราโอเกะได้แล้วที่ท่าขี้เหล็ก เมียนมาร์ โดยขอทำเอกสารข้ามแดนก่อนนำตัวมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม หรือน.ส. วาริสรา กลิ่นจุ้ย อายุ 22 ปี ชาว จ.ชัยนาท ซึ่งมาทำงานอยู่ที่ร้านคาราโอเกะ จ.ขอนแก่น และพบกลายเป็นศพถูกหั่นออกเป็นสองท่อน ซุกในถังน้ำก่อนนำไปฝังดิน ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด ตำรวจได้มีการออกหมายจับผู้ต้องหา 4 ราย แบ่งเป็นชาย 1 ราย หญิง 3 ราย ได้แก่ นายวศิน อายุ 22 ปี , น.ส.จิดารัตน์ อายุ 21 ปี , น.ส.ปรียานุช อายุ 24 ปี และน.ส.กวิตา อายุ 26 ปี ทั้งหมดสงวนนามสกุล ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดมีรายงานอย่างไม่เป็นทางการว่า ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ได้ควบคุมตัว นางสาวปิยนุช โนนวังชัย อายุ 24 ปี ชาวอำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น และนางสาวกวิตา ราชดา อายุ 26 ปี ได้ที่เมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศ เมียนร์มา หลังตำรวจสืบสวนได้เดินทางเข้าควบคุม หลังถูกตำรวจ ออกหมายจับในคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นทำลายศพ หลังร่วมกันก่อเหตุฆ่า นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย ขณะนี้อยู่ในระหว่าง การทำเอกสารส่งผู้ร้ายข้ามแดน เพื่อเตรียมนำตัวกลับมา ดำเนินคดี
โดยพบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำงาน ที่สถานบันเทิงที่เมืองท่าขี้เหล็ก เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2560 โดยหลังจากที่ส่งตัวข้ามมาฝั่งไทยแล้ว จะได้ควบคุมตัวมาที่กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป.

logoline