svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สลด! ฝนตกหนัก ภรรยาขับเก๋งชน จยย.สามีดับ

29 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 พฤษภาคม ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนรถจักยานยนต์มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี หมู่ที่ 4 ต.ย่านซื่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กก-7489 อ่างทอง ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ห่างไปไปประมาณ 10 เมตร


พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีเทา หมายเลขทะเบียน กก-7489 อ่างทอง จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ามีรอยชนจนรถยุบพังเสียหาย ป้ายทะเบียนร่วงกระเด็น ใกล้ ๆ กันพบศพนายมงคล ทองคำ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 4 ต.ย่านซื่อ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ ในสภาพที่ร่างกายมีบาดแผล และรอยรถทับ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพออกมาจากใต้ท้องก่อนส่งให้แพทย์ทำการชันสูตร ส่วนคนขับรถเก๋งนั้นทราบชื่อคือนางศิริพร เกษหอม อายุ 38 ปี ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นภรรยาของนายมงคล ซึ่งหลังเกิดเหตุมีอาการช็อคจนพลเมืองดีต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า ทั้งคนขับรถเก๋งและผู้เสียชีวิตเป็นสามีภรรยากันทั้งคู่มีอาชีพค้าขายน้ำปั่นอยู่ในตัวเมืองอ่างอง โดยก่อนเกิดเหตุหลังปิดร้านทั้งคู่ก็ช่วยกันเก็บข้าวของ ก่อนจะพากันกลับบ้าน โดยนายมงคล ผู้ตายขี่จักรยานยนต์นำหน้ากลับมา ส่วนนางศิริพร ภรรยานั้นขับรถเก๋งคันดังกล่าวตามหลังมา ซึ่งระหว่างทางที่ทั้งคู่ขับรถกลับบ้านนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก แล้วจู่ ๆ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น นางศิริพรผู้เป็นภรรยาได้ขับรถพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายมงคลสามีตัวเองอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์และตัวนายมงคลกระเด็น ก่อนที่รถเก๋งของนางศิริพรจะทับซ้ำร่างของนายมงคล จนร่างติดเข้าไปใต้ท้องรถ และลากไปไกลกว่า 40 เมตร จนรถเก๋งนั้นหยุด ซึ่งหลังเกิดเหตุเมื่อนางศิริพรลงมาเห็นสามีตัวเองติดใต้ท้องรถก็เกิดอาการช็อค จนพลเมืองดีต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลอ่างทองไปก่อน

ด้าน ร.ต.อ. ณัฐพงษ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน มีอาชีพขายน้ำปั่นอยู่ในตลาด ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทั้งคู่ช่วยกันเก็บร้านก็พากันขับรถกลับบ้าน โดยนายมงคลผู้ตายนั้นขี่จักรยานยนต์นำหน้ามา ส่วนนางศิริพร ภรรยาขับรถเก๋งตามหลัง ก่อนที่นางศิริพรจะขับรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์สามีตัวเอง จนเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุนางศิริพร ภรรยา ได้เกิดอาการช็อคจนพลเมืองดีต้องนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า สำหรับลักษณะการเกิดเหตุนั้นคงต้องรอให้นางศิริพรอาการดีขึ้น เพื่อที่จะได้ทำการสอบสวนว่าเกิดเหตุได้อย่างไร ซึ่งจากการสอบสวนญาติแจ้งว่าเป็นการขับประคองตามกันมาธรรมดา แต่จากการตรวจสอบสภาพศพและสภาพรถแล้วนั้น การชนต้องแรงมาก อีกทั้งรถยังได้ลากศพไปไกลกว่า 40 เมตร ถึงแม้ว่าญาติจะแจ้งว่าตัวนายมงคลมีอาการป่วยร่างกายไม่แข็งแรงอยู่ก็ตาม ซึ่งอย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวพบว่าที่บริเวณหน้ารถมีรอยคล้ายมีการติดกล้องหน้ารถเอาไว้ แต่หลังเกิดเหตุกลับหากล้องดังกล่าวไม่เจอ สอบถามไม่มีใครทราบที่แน่ชัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนนางศิริพร ภรรยาผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

logoline