svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เครียดถูกเมียจับได้ ถ่ายรูปคู่กิ๊กโผล่โซเชียล เคลียร์ไม่ลงตัวโดดตึกโรงแรมดับ

28 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

(28 พ.ค.60)คนขับรถหน่วยบรรเทาภัยตำรวจพลเมือง เครียดเมียจับได้ถ่ายรูปกับกิ๊กโผล่โซเชียล เคลียร์ไม่ลงตัวโดดตึกโรงแรมดับ


เมื่อเวลา15.30 น.วันที่ 28 พ.ค.60 พ.ต.ท.สุริยา แสงอ่อนตา รอง ผกก.สอบสวน พนักงานสออบสวนเวร สภ.เมือง ร้อยเอ็ด รับแจ้งเหตุคนกระโดดจาก ชั้น 7 เสียชีวิต ที่โรงแรมไหมไทยร้อยเอ็ด จึงประสาน เจ้าหน้าที่กู้ภัยอโสก ร่วมเดินทางไปตรวจสอที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อยืดแขนสั้นคอปกสีเทา ที่อกเสื้อ 2 ข้าง และแขนเสื้อปักชื่อและตรามูลนิธิอาสาบรรเทาภัย ใส่กางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตอยู่หน้าโรงแรม ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า สภาพกระดูกศีรษะ และกระดูกใบหน้าแตก กรามหัก และแขนขาหัก เลือดนองอาบพื้นซีเมนต์ ลานจอดรถหน้าโรงแรม
จากการสอบถามนายณฐพรหม อิทธิพัฐน์พล อายุ 38 ปี ผู้บริหารมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย กล่าวว่า ขณะที่กำลังประชุมจัดอมรมอาสาสมัครบรรเทาภัย อยู่ที่ชั้น 6 ห้องไปไหมทอง โรงแรมไหมไทย มีผู้แจ้งว่า มีชายใส่เสื้อมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย กระโดดลงมาจากชั้น 7 เสียชีวิต จึงลงมาตรวจสอบ พบว่าผู้ตายคือนายวิวัฒน์ รัตนจุล อายุ 30 ปี เป็นพนักงานขับรถของมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย
ส่วนสาเหตุของการกระโดดตึกตายในครั้งนี้ คาดว่าการไม่เข้าใจกันระหว่างคนในครอบครัว มีปัญหาด้านชู้สาว ทั้งนี้เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ มีหญิงสาวโพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับผู้ตายทางเฟสบุ๊ค ทำให้ภรรยาเห็นเข้า จนเกิดมีปากเสียงกันตกลงกันไม่ได้ น่าจะเป็นสาเหตุของความเครียด จนคิดสั้นกระโดดตึกตาย
ในขณะที่ทางด้านนางสมศรี ปาริฉัตรมงคล ผู้จัดการฝ่ายการจัดเลี้ยงของโรงแรม กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็มาวนเวียนที่ชั้น 6 ที่จัดงาน และทำหน้าที่ช่างภาพบันทึกภาพการประชุม แล้วมานั่งข้างโต๊ะทำงานของตนเอง และนั่งซึม ก่อนที่จะบอกว่าขอโทษนะที่อาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในโรงแรม แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ และก็ไม่ได้ถามว่า คืออะไร จากนั้นผู้ตายเดินขึ้นๆลงๆ ขึ้นไปที่ชั้น 7 ไม่นานแม่บ้านโรงแรมมาบอกว่า มีคนกระโดดจากตึกชั้น 7 ตกลงมาเสียชีวิต


logoline