svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นิมนต์พระสวดเรียกวิญญาณ น้องแอ๋ม สาวโอเกะ หลังเข้าฝันแม่ "ขึ้นจากหลุมไม่ได้"

27 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติของน้องแอ๋ม สาวคาราโอเกะ ที่ถูกฆ่าหั่นศพ ได้นิมนต์พระสวดเรียกวิญญาณให้กลับบ้าน หลังเข้าแม่ บอกขึ้นจากหลุมไม่ได้

วันที่ 27 พ.ค.2560 ที่บริเวณป่าข้างทางห่างจากหมู่บ้าน โนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง ซึ่งเป็นที่พบศพของนางสาววาริสรา กลิ่นจุ้ย ชาวจังหวัดชัยนาท ถูกฆ่าหั่นศพและขุดหลุมฝังอำพราง แต่ชาวบ้านมาพบเห็น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีญาติๆ เดินทางมาพร้อมกับนิมนต์พระสงค์ มาทำพิธีสวดเรียกดวงวิญญาณ ของ น.ส.วริสรา ให้กลับบ้าน หลังจากที่แม่ฝันถึงลูกสาวว่ายังไม่ได้กลับบ้าน

โดยนางสกุลตรา เพลียแก่น น้าสาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า หลานสาวเข้าฝันแม่ของเธอ ว่า เธอยังอยู่บริเวณที่ถูกนำศพมาฝัง ยังไม่ได้กลับบ้าน ตนและญาติๆจึงนิมนต์พระและเดินทางมาทำพิธีเพื่อเรียกวิญญาณของหลานสาวให้กลับบ้านที่ชัยนาท ไม่ต้องวนเวียนอยู่ในป่าแห่งนี้ ซึ่งเมื่อเห็นสถานที่ที่หลานสาวถูกนำมาทิ้ง ก็พบว่าค่อนข้างเปลี่ยว ไกลหมู่บ้าน ลับตาและซับซ้อน เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุน่าจะรู้จักพื้นที่แถวนี้เป็นอย่างดี จึงรู้ที่นำศพมาทิ้ง ซึ่งทุกคนในครอบครัวอยากให้จับผู้ก่อเหตุ มารับโทษโดยเร็วที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าทางคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบกลุ่มผู้ต้องสงสัยแล้ว แต่ยังต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และหลักฐานจากกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆ เพื่อเชื่อมให้ชัดเจน คาดว่า 1 ถึง 2 วันนี้ จะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้

logoline