svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สามีน้องแอ๋มปัดเอี่ยวฆ่าหั่นศพ รู้แฟนสาวคบทอมแต่ยังส่งเสีย

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สามีน้องแอ๋มสาวโอเกะ ถูกฆ่าหั่นศพ ที่ขอนแก่น ยันติดต่อและส่งเงินให้ตลอดแม้รู้ว่าแฟนสาวคบทอม ทั้งชื่อเบ็นและป๊อปปี้ ติดต่อได้ล่าสุดคืนก่อนหายตัว


คืบหน้าล่าสุด ตำรวจสืบภาค 4 สอบปากคำคนใกล้ชิด "น้องแอ๋ม" หญิงสาวที่ถูกฆ่าหั่นศพ แล้ว 7 ปาก เบื้องต้นยังไม่ใช่ผู้ต้องหา เพียงสอบปากคำเอาข้อมูลเพื่อเชื่อมโยงคดี ขณะที่ตำรวจอีกชุดลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามรอบเส้นทางผู้ตายก่อนถูกพบเป็นศพ ฆาตกรยังไม่ชี้ชัดว่าเป็นใคร แต่เฝ้าระวังจับตากลุ่มต้องสงสัย
ขณะที่นายนายศักดิ์ชัย บาตรเต็มดี อายุ 35 ปี สามีผู้ตาย ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ พร้อมให้การว่าแต่งงานอยู่กินกับผู้ตายมาตั้งแต่ต้นปี ก่อนจะย้ายไปทำงานด้วยกันที่ กทม. ส่วนตัวทราบดีว่าผู้ตายเคยคบหาสาวหล่อมาก่อน ซึ่งตนทราบว่าชื่อ "ป็อปปี้" แต่หลังแต่งงานตนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ เพราะทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แฟนสาวจึงไปอยู่กับญาติที่ จ.ชัยนาท และพบรักกับสาวหล่ออีกคนชื่อ "เบ็น"
หลังจากนั้น แฟนสาวก็ไปๆ มาๆ ระหว่าง กทม. กับ จ.ชัยนาท เวลาอยู่ด้วยกันก็เคยเห็นสาวหล่อชื่อ "เบ็น" โทรมา ตนก็เคยห้าม แต่แฟนสาวก็ไม่เลิกคบหาพูดคุย จึงปล่อยไปตามใจ เพราะไม่อยากมีปัญหา ยังทราบอีกว่า สาวหล่อชื่อเบ็นเคยทำร้ายร่างกายแฟนของตน ซึ่งเคยแจ้งความไปแล้ว จนกระทั่งแฟนสาวขอมาอยู่กับญาติที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งตนก็ไม่ว่าอะไร เพราะห้ามแล้วไม่ฟัง และทราบดีว่า แฟนสาวมาอยู่กับสาวทอมชื่อ "ป๊อปปี้" ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจอะไร และทำงานหาเงินตามประสาช่างรับเหมาก่อสร้าง แต่ก็ยังติดต่อกันอยู่เสมอๆ โดยครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกันคือวันที่ 22 พ.ค.2560 เวลา 23.47 น. ก่อนที่จะติดต่อไม่ได้อีกเลย

logoline