svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.นำ 3 ผู้ต้องหาหลบหนีที่คุมขังทำแผน

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.โพนทอง นำ 3 ผู้ต้องหาทำแผนประกอบการหลบหนี โดยยืนยันว่า มีตำรวจ 2 นายวิ่งตามจับ แต่ดิ้นหลุดหนีขึ้นรถไปได้ และไม่ได้ผสมยาให้สิบเวร ที่ไขกุญแจกิน

หลังจาก ตำรวจตามจับ จับ นายสุรศักดิ์ หรือ อาท คันทมาตร์ และ นายสุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค 2 ผู้ต้องหาคดีมียาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย พากันหลบหนีจากห้องขัง สภ.โพนทอง พร้อมแฟนสาว น.ส.เสาวลักษณ์ เสมอใจ อายุ 21 ปี และ น.ส.ไอรดา พลเยี่ยม อายุ 18 ปี

จนสามารจับผู้หหลบหนีได้ 3 คน เหลือเพียงนาย สุรชัย หรือ ต้อม ภูมิภาค ที่หลบอยู่ป่ารกชัฏ

ล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ. พันธ์ศักดิ์ อุปพงศ์ ผกก.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมและสายสืบ นำตัวผู้ต้องหา 3 คน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังยืนยันว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ตั้งใจหนี แต่แฟนมาเยี่ยม สบโอกาสไม่มีคน จึงฉุกคิดที่จะหลบหนี โดยวิ่งออกไปที่ถนนหน้า สภ.

พร้อมกับยืนยันว่าขณะที่เธอวิ่งหนี มี ดต.ฉลาด แน่นอุดร ที่เปิดประตูให้ออกมา และตำรวจอีกคนได้วิ่งไล่ตามมาอย่างกระชั้นชิด และพยายาที่จะจับ แต่ดิ้นหลุด ขึ้นรถหลบหนีไปได้ ก่อนที่จะมาถูกจับกุมได้เมื่อวานนี้ และไม่ได้ผสยาอะไร ในกาแฟ ให้ดาบตำรวจดื่ม
พ.ต.อ. พันธ์ศักดิ์ บอกว่า ขณะนี้พบจุดซ่อนรถเก๋งคันที่หลบหนีแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆ เพียงแต่เฝ้าสังเกตจับตาดูว่า จะมีใครไปรับรถออกไปหรือไม่ หากปรากฏตัวจะจับกุมทันที และขณะนี้ ได้จับกุมเพื่อนร่วมเครือข่ายที่เกี่ยวข้องที่เป็นช่างซ่อมรถและเปลี่ยนสีรถให้กับกลุ่มผู้ต้องหา ได้อีก 1 คน พร้อมพบว่าครอบครองยาบ้า 300 เมตร

logoline