svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.แกะวงจรปิด เร่งคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ สาวคาราโอเกะ

26 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจขอนแก่นเร่งคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพสาววัยรุ่น พนักงานต้อนรับคาราโอเกะ ใต้ถุนโรงแรมชื่อดัง หลังพบยัดถังน้ำนำมาฝังดินในเขตเขาสวนกวาง

ที่กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 พ.ต.อ.จริสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพที่อำเภอเขาสวนกวาง ได้ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง และ พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค 4 เพื่อคลี่คลายคดีหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพแล้วนำ ใส่ถังไปฝังดิน ที่บริเวณบ้านโนนสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ต่อมาทราบชื่อผู้เสีย ชีวิตคือนางสาววริสรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม อายุ 22 ปี
โดยตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง หน้าเทคโนโลยีภาค ตะวันออกเฉียงเหนือมาตรวจสอบ พบว่าเมื่อคืนวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 00.59 น. พบผู้เสียชีวิต ได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ ลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ก่อนที่จะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ แล้วเดินไปซ้อนรถ จักรยานยนต์ที่จอดรอออไป โดยคนขับรถจักรยานยนต์เป็นลักษณะผมสั้น เพื่อนำภาพมาประกอบการ ติดตามจับกุมคนร้าย และหาความเชื่อมโยงในคดี จากนั้นได้นำตัวน้องป๊อปปี้สาวทอมเพื่อนสนิทมาสอบ ปากคำ โดยใช้เวลานาน กว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะให้เดินทางกลับไป
ต่อมานางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย มารดาได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยนาท จากนั้นเข้าพบ กับตำรวจ ชุดคลี่คลาย โดยยังกล้าที่จะดูภาพเพื่อยืนยันว่าเป็นลูกสาวจริงหรือไม่ โดยทางตำรวจได้นัดให้มาดูภาพเพื่อ ยืนยันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้
ส่วนศพนางสาววริสรา ได้นำไปเก็บไว้ภาควิชานิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเก็บตัวอย่าง DNA เพื่อใช้เป็นหลักฐานในคดีและใช้เปรียบเทียบกับมารดา
เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งประเด็นสาเหตุของการฆ่าหั่นศพนางสาววริสรา อาจจะเกิดจากความ หึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี หรือประเด็นชู้สาว หรือคนร้ายต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์ของผู้เสียชีวิตได้หายไปด้วย เช่นโทรศัพท์มือถือ และเงินสด.

logoline