svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกจ้างระบายน้ำฝ่ายโยธา หัวใจวายขณะปฏิบัติหน้าที่ ผู้ว่ากทม.โพสต์เสียใจ ยินดีดูแลครอบครัวเต็มที่

25 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม ร.ต.ท.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ รอง สว.(สอบสวน) สน.โชคชัย รับแจ้งชายหัวใจวายตายที่หมู่บ้าน ลาดพร้าววิลเลจ ซอยนาคนิวาส 40 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อม กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.ตร. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่ในซอยของหมู่บ้าน พบศพนายณรงค์ บำรุงศิลป์ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 ซอยนาคนิวาส 37 ลูกจ้างประจำ งานระบายน้ำฝ่ายโยธาของเขตลาดพร้าว สภาพนอนหงายท้อง อยู่ใกล้กับเครื่องสูบน้ำ สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล เสื้อยืดแขนสั้นสีเทา ตรวจสอบไม่มีบาดแผลไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมาทำหน้าที่สูบน้ำระบายออกจากหมู่บ้านที่ท่วมสูงราว 30 ซม. มาทำหน้าที่ตั้งแต่เวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 25 พ.ค.60 ซึ่งช่วงนั้นฝนตกหนัก ทำงานจนบ่าย น้ำในซอยลดลงจนแห้ง ตอนเวลาเกิดผู้ตายนั่งพักเหนื่อยลงบนล้อยางแล้วจู่ๆ หงายหลังผึ่งลงไป จึงส่งศพผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป เบื้องต้นคาดว่าจะหัวใจล้มเหลวระหว่างการทำงานหามรุ่งหามค่ำ
ต่อมา เวลา 18.00 น. พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่า กทม. โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ผมต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายณรงค์ บำรุงสิน อายุ 57 ปี ลูกจ้างประจำ ระบายน้ำฝ่ายโยธาของเขตลาดพร้าว ซึ่งหัวใจวายขณะปฎิบัติหน้าที่เฝ้าเครื่องสูบน้ำในซอยนาคนิวาส 40 เวลา 13.30 น. เป็นเรื่องที่น่าเศร้าและผมรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากครับ โดยทางกทม.จะดูแลครอบครัวของคุณณรงค์เป็นอย่างดีต่อไปครับและผมต้องขออภัยพี่น้องประชาชนในความไม่สะดวกสำหรับการเดินทางสัญจรในเช้าวันนี้ เนื่องจากปริมาณฝนในหลายพื้นที่มากเกินกำลังของกทม.ในการระบายน้ำถึง เกือบ 2 เท่า แต่กทม.ก็ได้เร่งระบายกันอย่างเต็มที่ตลอด ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงขณะนี้ ซึ่งหลายพื้นที่น้ำก็แห้งเกือบหมดแล้ว ยังเหลือบางซอยที่ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ เพราะขณะนี้ปริมาณน้ำในลำคลองเพิ่มสูงขึ้นมาก กทม.กำลังเร่งสูบน้ำลงสู่แม่น้ำเจ้าพระ ผมกับจนท.ทุกคนจะพยายามเร่งแก้ปัญหาโดยเร็วที่สุดครับ และต้องฝากถึงพี่น้องประชาชน วันสองวันนี้จะมีฝนตกหนักอีก ซึ่งกรมอุตุฯได้คาดการณ์ว่าปริมาณน้ำฝนจะไม่น้อยไปกว่าค่ำคืนที่ผ่านมาจึงขอให้ยกของขึ้นที่สูง เตรียมรับมือไว้ก่อนนะครับ"

logoline