svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ภาสพล ขุดค้นข่าว รวบตัวผู้ช่วย ยิงผู้ใหญ่บ้านดับคารถ ปมชู้สาว

25 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงถล่มผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม เสียชีวิตคารถเก๋งริมถนนเพชรเกษม ชนวนเหตุมาจากเรื่องชู้สาว ล่าสุดตำรวจรวบตัวมือยิงได้แล้ว พร้อมคุมตัวทำแผน


เหตุยิงอุกอาจเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 23 พ.ค.2560 ที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนเพชรเกษม ม.2 ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีเทา หมายเลขทะเบียน 6050 ชลบุรี จอดอยู่ใกล้กับต้นไม้ริมทาง บริเวณประตูด้านขวามีรอยกระสุนปืน ตรวจสอบภายในพบศพนายคำรณ พ้นภัย อายุ 54 ปี หรือผู้ใหญ่ยุทธ ผู้ใหญ่บ้าน ม.8 ต.บางแขม อ.เมืองนครปฐม สภาพนั่งฟุบหน้าลงกับที่วางเท้า เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการพลิกศพ พบบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ใบหน้า และลำตัวรวม 7 นัด ในรถยังพบหัวกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่เบาะ 1 หัว และยังพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. ของผู้ตายวางไว้ข้างลำตัวยังไม่มีการใช้งาน 
ด้านนางไพเราะ พ้นภัย ภรรยาของผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุสามีเคยพูดเตือนให้คนในบ้านช่วยดูรถแปลกหน้าที่ขับมาวนเวียนหน้าบ้าน ให้ระมัดระวัง ซึ่งอาจจะเป็นคู่กรณีที่จ้องจะทำร้าย ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ที่สามีถูกยิงเสียชีวิต
หลังเกิดเหตุ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบก.ภจว.นครปฐม ได้ประชุมติดตามคนร้าย โดยให้ฝ่ายสืบสวนภูธรจังหวัด และสืบสวนสภ.เมืองนครปฐม ร่วมกับชุดสืบสวนภาค 7 รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแกะรอยล่าตัวมือปืนรายนี้ 
จากหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้ตำรวจทราบตัวผู้ลงมือก่อเหตุ คือนายกฤษฎา ศรีเปรม อายุ 36 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ตำบลเดียวกัน เจ้าของรถปาเจโร่สีดำ ป้ายแดงที่ใช้ก่อเหตุ จึงขอศาลอนุมัติออกหมายจับ กระทั่งรวบตัวได้ เจ้าตัวรับสารภาพ โกรธแค้นที่ภรรยาทิ้งลูก 2 คนให้เลี้ยง และไปพัวพันกับผู้ตาย วันเกิดเหตุไปรับลูกกลับจากโรงเรียน จู่ๆ เห็นรถผู้ตายจึงขับตามและตัดสินใจลงมือยิง ขณะที่ลูกนั่งยังอยู่ในรถ
วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวไปดำเนินคดีต่อไป

logoline