svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ฆ่าหั่นศพสาวนิรนามหมกป่าเขาสวนกวาง

25 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ขอนแก่น - ฆ่าหั่นศพสาววัยรุ่นรอยสักข้างหลังยัดถังน้ำนำมาฝังดินในเขตเขาสวนกวาง ตำรวจควานหาหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร คาดถูกสังหารแล้วนำมาฝังอำพราง


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 25 พ.ค.60 ร.ต.อ.สมัคร ชาวนา ร้อยเวร สภ.เขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ได้รับแจ้งชาวบ้านบ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ว่ามีรอยขุดหลุมในพื้นที่ของตนเองใกล้กับกอไผ่ใต้ต้นขนุน คลุมสังกะสีเก่า จึงขอให้เข้ามาทำการตรวจสอบด้วย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวางทราบ พร้อมกับรุดไปยังที่เกิดเหตุโดยประสานไปยังสมาคมกู้ภัยสว่างพรเขาสวนกวาง เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมกับทำการขุดหลุมที่ฝังบางสิ่งอยู่ข้างล่างขึ้นมา
ภายในที่เกิดเหตุ พบหลุมลึกประมาณ 40 เซนติเมตร ถังน้ำประมาณ 30 ลิตร 2 ถัง ภายในถังพบถุงดำส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ก่อนที่จะนำขึ้นมาตรวจสอบ พบว่าถังแรกพบส่วนบนของมนุษย์เพศหญิง ถูกบรรจุอยู่ภายใน สวมเสื้อรัดรูปสีแดง รอบนอกถังมีผงปูนซีเมนต์บรรจุอยู่ ส่วนอีกถังพบส่วนล่างจากสะเอวลงไปสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า
เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าผู้ตายเป็นเพศหญิง อายุประมาณ 23 ปี ผมสีดำ ใบหน้ามีรอยบวมช้ำ ที่ลำคอมีรอยรัดด้วยถุงดำ มีบาดแผลถูกตัดด้วยเลื่อยบริเวณใต้ชายโครงจนขาด ส่วนท่อนล่างมีเชือกจูงสุนัขมัดที่แขนขวา  ส่วนแขนซ้ายถูกตัดจนขาดบริเวณข้อศอก ตรวจสอบพลิกศพพบรอยสักภาษอังกฤษคำว่า "Apichaya Yuntoon" ด้านหลังซ้าย ตัวอักษรภาษอังกฤษคำว่า "poppy" หน้าออกด้านขวา ดัดฟันด้วยลวดดัดฟัน  
จากแนวทางสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า ตัวอักษรภาษาอังกฤษ คำว่า Apichaya Yuntoon นำไปค้นภายในเว็บเฟซบุ๊ก พบว่า มีรูปผู้ตายอยู่ในกลุ่มผู้ที่ทำงานที่ คลีโอภัตรา ในจังหวัดขอนแก่น และได้มีการแจ้งความหายเมื่อวันที่ 22 พ.ค.60 ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนหาผู้ก่อเหตุมาสอบสวนถึงสาเหตุในการฆาตรกรรมครั้งนี้ และดำเนินคดีตามกฏหมาย
ส่วนศพของผู้เสียชีวิต หน่วนกู้ภัยได้นำไปชันสูตรยังโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

logoline