svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบแล้ว! เด็กสาว ม.5 ที่หายตัวไป แอบไปอยู่บ้านเพื่อนที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก

19 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีที่นางสาวชลธิชา ป้ายงูเหลือม หรือน้องเลย์ อายุ 17 ปีนักเรียนชั้น ม.5/17 โรงเรียนบุญวัฒนา จ.นครราชสีมา ที่หายตัวไปเป็นเวลา 8 วัน และแม่ได้ออกตามหาและประกาศหาทางโซเชียลและสื่อมวลชนไปแล้วนั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :ช่วยด้วย.." ข้อความสุดท้าย สาวม.5 ส่งถึงแม่
ล่าสุดเมื่อเวลา 16.11 น. วันนี้ (19 พ.ค.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้พบตัวน้องเลย์ฯ แล้ว โดยน้องเลย์ฯ ปลอดภัยดีและที่หายไป 8 วัน ได้ไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อนชื่อ พลอย ที่บ้านเกาะ ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา โดยพึ่งจะรู้จักกันทางเฟซบุ๊กและช่วงระยะเวลาที่หายตัวไปได้ไปช่วยเพื่อนขายของที่ตลาดไนท์บาร์ซ่าบ้านเกาะ
ส่วนที่มีการส่งไลน์ไปบอกแม่ว่าตนเองถูกลักพาตัวไปนั้นตนไม่ได้เป็นคนส่งไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำ ข้อเท็จจริงตนเองไม่ได้ถูกหลอกไปแต่อย่างใด ตำรวจจึงได้แจ้งให้นางอุบล ป้ายงูเหลือม มารดาของน้องเลย์ฯทราบและเดินทางมารับตัว
ทันทีที่ทั้งสองได้พบหน้ากันที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้โผเข้ากอดกันและร้องให้ โดยน้องเลย์ฯ ได้กราบขอโทษแม่และขอรับผิดที่กระทำลงไป โดยบอกกับแม่ว่าได้ไปอาศัยอยู่บ้านเพื่อน ที่กระทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์จนทำให้แม่ต้องเป็นห่วงออกตามมาและเป็นข่าวทางสื่อมวลชนดังกล่าว
หลังจากแม่ลูกปรับความเข้าใจกันแล้วตำรวจได้นำตัวน.ส.ชลธิชา ป้ายงูเหลือมหรือน้องเลย์ ไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และสอบปากคำก่อนจะมอบให้มารดารับกลับไปบ้านในที่สุด

logoline