svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"องอาจ" เข้าพบ อัยการจังหวัดธัญบุรี

18 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่นายองอาจ ธรรมนิทา ได้ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่ออัยการจังหวัดธัญบุรี เมื่อวันที่ 18 เมษายน พ.ศ.2560 ที่ผ่านมา โดยได้นำเสนอพยานหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งพยานเอกสาร และพยานบุคคล เพื่อขอให้ทำการสอบสวนเพิ่มเติม

วันนี้ (18 พฤษภาคม พ.ศ.2560) "อัยการจังหวัดธัญบุรี" นัดหมายครั้งที่ 2 ให้ "นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย ในฐานะผู้ต้องหาจากกรณี ที่นายวิฑูรย์ ชลายนนาวิน อดีตรองอธิบดีกรมป่าไม้ แจ้งความว่าหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ฯ
โดยขณะนี้อยู่ระหว่างที่อัยการจังหวัดธัญบุรี สั่งสอบสวนเพิ่มเติมตามที่ผู้ต้องหาได้มีการร้องขอความเป็นธรรม ในวันนี้จึงให้เลื่อนการนัดฟังสั่งสำนวนคดีฯ ไปเป็นวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2560 เวลา 10.00 น. ต่อไป
นายองอาจ ธรรมนิทา โฆษกคณะศิษยานุศิษย์วัดพระธรรมกาย กล่าวว่า "วันนี้ผมเดินทางมาตามนัดของท่านอัยการจังหวัดธัญบุรี หลังจากที่ได้มีการยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมขอให้สอบพยานหลักฐานเพิ่มเติมไปเมื่อประมาณช่วงเดือนที่แล้ว ทั้งนี้เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ใจ ว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำหน้าที่ไป ขอยืนยันว่าข้อมูลทุกอย่างที่ได้แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนไปนัั้น ผมเชื่อโดยสุจริตว่าเป็นความจริงโดยบริสุทธิ์ใจ การแถลงข่าวทุกครั้ง ไมีมีเจตนาที่จะหมิ่นประมาทผู้ใด หรือยุยงปลุกปั่นทำให้เกิดความไม่สงบขึ้น แต่ต้องการให้เกิดความสงบขึ้น ต้องการให้ปัญหาที่เกิดขึ้นในห้วงเวลานั้น ได้นำไปสู่การแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องด้วยความสงบเรียบร้อย ซึ่งวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ.2560 จะได้มาฟังการสั่งสำนวนคดีตามนัดหมายของท่านอัยการต่อไป"

logoline