svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มขับจยย.ตามหาแฟนสาว ถูกยิงดับข้างทาง

17 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พิษรักแรงหึง หนุ่มวัย 36 ขับ จยย.ออกหาแฟนสาวที่หนีออกจากบ้าน จนพบอยู่กับชายอีกคน คาดน่าจะมีปากเสียงกับชายคนใหม่ มาพบอีกที่กลายเป็นศพข้างทาง คาดว่าปมน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว ตร.เร่งติดตามแฟนสาวและชายชู้มาสอบปากคำเพื่อดำเนินต่อไป


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 พ.ค.60 พ.ต.ท.สุระ สิงห์ทน พนักงานสอบสวน สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณข้างถนนสายคลองขุดใหม่ วัดคลองเฆ่ หมู่ 9 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี
หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.วรชาติ รสจันทน์ ผกก.สภ.บ้านสร้าง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ชุดสืบสวน สภ.บ้านสร้าง แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านสร้าง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ฯ ปราจีนบุรี พบผู้เสียชีวิตคือนายไตรทิพย์ ถาวร อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 12/2 ม.2 ต.บางเตย อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน สวมรองเท้าแตะ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง โดยมีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ชมพู ทะเบียน 1กจ6475 ปราจีนบุรี ทับอยู่บริเวณลำตัวช่วงล่าง
จากการตรวจสภาพศพพบผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ชายโครงด้านซ้าย จำนวน 1 นัด แพทย์ชันสูตรศพแล้วให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบ้านสร้างเพื่อตรวจสอบหารายละเอียดการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ตรวจที่เกิดเหตุ บริเวณตะกร้าหน้ารถคันดังกล่าวพบถุงผงซักฟอกมีรอยขาด จำนวน 1 ถุง ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตร พบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12  ตกอยู่ไหล่ทางด้านขวา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้กระจายกำลังตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง พบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง เป็นของนายฉาย เจือจ้อย อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ที่ 9 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง บริเวณใต้ถุนบ้านมีโต๊ะหินอ่อน บนโต๊ะพบขวดยาชูกำลังบรรจุเหล้าขาว พร้อมแก้ว 1 ใบ พบผงซักฟอกชนิดเดียวกันหล่นกระจัดกระจายที่มุมโต๊ะและพื้นดิน จากการตรวจสอบไม่พบนายฉาย เจ้าของบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ติดตามตัว ปรากฏว่าโทรศัพท์ถูกปิดใช้งาน
จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายไตรทิพย์ ถาวร ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกมาจากบ้าน เพื่อตามหาแฟนสาวชื่อเอ้ จนพบว่าอยู่กับชายอื่นที่บริเวณหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านไม่มีเลขที่ของนายฉาย ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุในเรื่องชู้สาว ก่อนที่ผู้ตายจะขับรถออกจากบ้านของนายฉายและมาถูกยิง จนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามนายฉายพร้อม น.ส.เอ้ แฟนสาว มาสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงถึงสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

logoline