svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม ป.เอก เหยื่อ "เมียหลวง" ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชน เผยนาทีระทึก

16 พฤษภาคม 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาปริญญาเอก เผยนาทีระทึกในขณะที่เมียหลวงขับรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชน จนได้รับบาดเจ็บ เลือดออกทางศรีษะจำนวนมาก

จากกรณีเมียหลวงขับรถชนรถสามีและทำให้ผู้หญิงสาวที่นั่งมากับ สามีภายในรถได้รับบาดเจ็บซึ่งตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล รังสิต มีรถยนต์ผู้ที่ใช้ทางอยู่ในขณะนั้นถูกชนได้รับความเสียหายอีกหลายคันและยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายคน

ด้านนายพีรพงศ์ บุญช่วย อายุ 39 ปีนักศึกษาปริญญาเอก และเป็นนักวิจัยของอุทยานแห่งชาติวิทยาศาสตร์(สวทช.) ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าวันเกิดเหตุตนพร้อมกับเพื่อนอีก 5 คน ได้ไปทำธุระที่จังหวัดนครนายก และกำลังจะกลับที่พัก ย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ซึ่งตนเองนั่งอยู่ทางด้านหลังข้างซ้ายเหตุการณ์วันนั้นเร็วมาก เมื่อรถโดนชนต้นเองก็ได้รีบออกจากรถแล้วมีเลือดออกทางศีรษะเป็นจำนวนมากแล้ววันนั้นทุกคนที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บกันทั้งหมด แต่ที่หนักสุดก็คือตนเอง และตนเองไม่เห็นวินาทีตอนที่รถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชน และตนเองก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะวันนั้นมีฝนตกลงมาแล้วรถติดด้วย ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หลังจากเกิดเหตุ ก็ยังไม่มีคู่กรณี ข้ามาดูแลหรือแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด ส่วนเรื่องของคดีนั้นอยากให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วน น.ส.สุคนธ์ การะสังข์ อายุ 24 ปี เจ้าของรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าอเวนซ่าหมายเลขทะเบียน กง 797 ชุมพร บอกว่าวันนั้นตนเองได้ขับรถมาทางเลนซ้ายสุดและขับรถด้วยความเร็วปกติพอมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถพุ่งเข้ามาชนรถตน ซึ่งตนก็ทำอะไรไม่ถูกและตนเองก็ไม่เห็นคันรถเบนซ์ แต่เห็นว่ารถฟอร์จูนเนอร์ได้พุ่งเข้ามาชนรถของตนที่ด้านหน้ามุมซ้ายและรถก็ได้ เบี่ยงไปอยู่ตรงกลาง

หลังอุบัติเหตุเกิดขึ้นแล้วตนได้เห็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ระหว่างเคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บ ใส่เสื้อสีดำ ก็โวยวายอยู่ว่าเขามาจากไหนและผู้หญิงคนนั้นก็ได้ออกตัวว่าเป็นคนขับรถฟอร์จูนเนอร์ และยอมรับผิดทุกอย่าง เพียงแค่เท่านี้ ซึ่งขณะนี้ ทานด้านเจ้าของรถฟอร์จูนเนอร์ หรือประกันภัย ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาหาตนซึ่งตนเอง ก็ได้ไป ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่ม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

logoline