svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกตำรวจคลั่ง! ไล่ฟันดะ-ถูกรถชนตาย

30 เมษายน 2560
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระยอง-ลูกตำรวจคลั่งใช้อาวุธมีดสปาต้าไล่ฟันดะกลางเมืองระยอง สร้างความตื่นตระหนกชาวบ้านตกใจหนีกันอลหม่าน ก่อนขับจยย.หนีถูกรถยนต์ชนถึงแก่ความตาย

วันนี้ (30เม.ย.) ร้อยตำรวจเอก สันติ ปักการะโถ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง ได้รับแจ้งตำรวจจราจร ว่ามีคนร้ายลักษณะเมาถามหาคนชื่อนิกกี้ไม่เจอ จึงใช้มีดดาบสปาต้าใต้เบาะรถจยย.ฮอนด้าสีแดงคาดขาว ทะเบียน ขมพ 702 ระยอง ไล่ฟันคนในวิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจระยอง ซอยเรือนจำ ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง และมีนายกรทักษ์ คุณลี อายุ 55 ปี เป็นอาสาสมัครเชิงเนินกรุ๊ป ประจำตู้ตำรวจจุดเกาะกลอยเข้ามาจับชายคลั่งจึงได้ถูกอาวุธมีดสปาต้าที่ข้อมือซ้ายได้รับบาดเจ็บ หน่วยกู้ภัยสว่างพรได้นำนายกรทักษ์ส่ง รพ.ระยอง
ชายคลั่งหลังก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.หนีออกมาจากวิทยาลัยออกมานอกโรงเรียน ได้มีรถโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บษ 9502 ระยอง ซึ่งนายชาคริต การะมัด อยู่บ้านเลขที่ 154 ถนนเนินพะยอม ต.มาบตาพุด อ.เมืองระยอง เป็นนักศึกษาของวิทยาลัย ปี 2 ผู้ขับรถกระบะ ได้ชนอย่างจังหน้าประตูออกของวิทยาลัย
เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าชายคลั่งเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.ระยอง โดยต่อมาทราบชื่อคือ นายสรันย์ สุขสม อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 196 ม.1 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เป็นลูก ดต.ชัยยงค์ สุขสม ตำรวจฝ่ายอำนวยก่าร ตำรวจภูธรระยอง และเคยเป็นนักศึกษาที่วิทยาลัยเทคโนโลยีบริหารธุรกิจระยอง โดยลาออกเมื่อปลายปีที่แล้วเพราะลูกชายเป็นโรคประสาท ชอบมีเรื่อง กำลังรักษากับแพทย์ และเคยทำร้ายพ่อของตนเองด้วย

logoline